Máy trộn chậu rửa treo tường

Máy trộn chậu rửa treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MỘT | Máy trộn chậu rửa treo tường By Geberit

Bộ sưu tập

Một

Kiểu

Máy trộn chậu rửa treo tường

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Năm sản xuất
2020

Vòi chậu rửa Geberit ONE, kiểu dáng vuông, gắn tường, hai tay cầm, cho hộp chức năng giấu kín.

Vòi gắn trên tường trang nhã đảm bảo toàn bộ bồn rửa luôn trống, ngăn chặn các gờ bám bụi bẩn, là nơi sinh sản của vi trùng thích tích tụ xung quanh các vòi gắn trên boong.
Hơn nữa, vòi gắn tường Geberit ONE được kết hợp hoàn hảo với hình dạng bên trong của chậu rửa Geberit ONE. Với các giải pháp thông thường, cống tiếp xúc trực tiếp với tia nước, điều này sớm hay muộn dẫn đến cặn vôi. Ngược lại, thiết kế Geberit ONE cho phép nước rửa sạch hoàn toàn các đường cong nhẹ bằng gốm trước khi chảy xuống cống. Vòi gắn trên tường có thiết kế vuông hoặc tròn.

Geberit ONE kết hợp kiến thức chuyên môn về công nghệ vệ sinh với thiết kế thông minh, cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên phong, toàn diện và tích hợp đầy đủ cho toàn bộ phòng tắm. Tích hợp nhiều thành phần phía sau bức tường tạo ra một vẻ ngoài được kết hợp khéo léo thành một hệ thống duy nhất, Geberit ONE tự hào về một toàn bộ các ưu điểm rõ ràng và tinh tế hơn đảm bảo sạch sẽ hơn, nhiều không gian hơn và linh hoạt hơn trong phòng tắm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ONE | Máy trộn chậu rửa treo tường Geberit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại