Tủ sách gỗ treo tường

Tủ sách gỗ treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DISEGNODILEGNO | Tủ sách của Fiemme Tremila

Bộ sưu tập

DisegnoDilegno

Kiểu

Tủ sách gỗ treo tường

Nguyên vật liệu

Gỗ

Một mô-đun xây dựng hoàn toàn hữu cơ và mang tính cách mạng, được thực hiện bằng cách lắp ráp các tấm ván cứng và có giá trị của sàn gỗ Fiemme 3000 tương thích sinh học.
Sức khỏe thuần túy Val di Fiemme được định hình thành các giải pháp trang trí nội thất vô hạn - cầu thang, boiserie, cửa và phụ kiện trang trí nội thất - bằng cách chọn đề xuất đặc biệt của Fiemme 3000. Nhờ chương trình Fuoriserie, bạn có thể kết hợp các tinh chất tốt nhất để kết hợp với các sản phẩm hoàn thiện quý giá mà bạn chọn. Các bác sĩ cho biết:
Để tạo ra những tác phẩm độc đáo, do bạn viết bằng bút chì và được sản xuất bởi bàn tay của những người thợ mộc của chúng tôi.

Gạch cơ bản thiết kế được tạo ra từ thành phần của các yếu tố ba chiều bằng gỗ bao gồm các tấm ván ba lớp chéo được xử lý bằng dầu tương thích sinh học Fiemme 3000 Bio Plus.
Các góc có góc xiên 45º 3 hoặc 4 mm. Mỗi phần tử đóng hộp được lắp ráp với các phần khác thông qua hệ thống khớp gỗ khô để tạo ra hoa văn mong muốn.
Các phần tử này được lắp ráp trong một hình hộp chữ nhật song song với nhau bao gồm một mối nối ban đầu để có được hợp chất 45º và một rãnh khóa có thể đảm bảo cả độ bền và độ chính xác của mối nối.
Độ dày tối thiểu của phần tử đóng hộp là 7 cm và có thể dày hơn theo yêu cầu.
Chúng tôi có thể đáp ứng các phụ kiện trang trí nội thất được làm từ tất cả các tinh chất và lớp hoàn thiện của Fiemme 3000.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại