Tủ quần áo có cửa trượt

Tủ quần áo có cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EM RỒI | Tủ quần áo có cửa trượt By Lema

Bộ sưu tập

Armadio al centimetro - Bản lề

Kiểu

Tủ quần áo có cửa trượt

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2017

DNA của LEMA, ngay từ đầu, gắn liền với việc sản xuất các hệ thống đo lường được thực hiện cho các khu vực ngày và đêm được phát minh lại mỗi năm với các chi tiết mới.
Tủ quần áo Armadio al Centimetro, hệ thống mô-đun mang lại sự tự do xây dựng tối đa, được làm phong phú thêm với tủ quần áo EMERY mới.
Được xác định bởi một cấu hình kim loại mỏng theo chiều dọc, EMERY của Officerinadesign LEMA có đặc điểm là cửa tinh tế bằng kính khắc axit sơn mặt sau. Cách xử lý đặc biệt này cho thấy bề mặt cửa mờ, cực kỳ mịn và mềm khi chạm vào, che giấu một cách kín đáo nội thất sáng sủa được hoàn thiện bằng Canvas melamine mới có kết cấu hiệu ứng vải tinh tế.
EMERY cũng trang bị nhiều thiết bị bên trong cung cấp nhiều sự kết hợp cho bất kỳ nhu cầu nào: ngăn kéo, tủ trưng bày quần tây, thắt lưng và giày. Kệ và thanh treo có đèn tích hợp, không quên các chi tiết quý giá bằng da và vải như thảm cho ngăn kéo và hộp cho ngăn áo sơ mi.


Tính mô-đun và khả năng tùy chỉnh là những từ chính của tủ quần áo được thiết kế để đo lường “Armadio al centimetro”, dự án lịch sử của Lema mang lại sự tự do tối đa về mặt thiết kế và cá nhân hóa. Trên thực tế, kể từ năm 1981, nhờ có Lema, tủ quần áo là một mô-đun Hệ thống tùy chỉnh ngoài việc đảm bảo sản xuất công nghiệp, nó còn kết hợp sự chú ý đến các chi tiết đặc trưng của một nền văn hóa thủ công chính xác. Một sản phẩm trong quá trình phát triển không ngừng, tập trung vào tính linh hoạt tối đa: trước hết là về kích cỡ, nhưng cũng là về mô hình, vật liệu, thành phần, lớp hoàn thiện, phụ kiện và thiết bị. Thiết kế phát triển xung quanh các mô-đun cơ bản có thể điều chỉnh theo chiều cao, chiều rộng và chiều sâu, bao gồm các cấu trúc và tấm: bản lề, gấp, trượt và căn chỉnh. Bốn cách trang trí Một môi trường được cho là không chỉ gọn gàng mà còn là một không gian dễ chịu dành riêng cho mỗi cá nhân và những đồ vật cá nhân nhất. Vì lý do này, tủ quần áo Lema kết hợp rất chú ý đến thiết kế và thẩm mỹ để tìm kiếm các chức năng tối ưu, cho một ngôi nhà hướng đến con người. Có rất nhiều tấm có thể được chọn từ danh mục và các loại hoàn thiện: 21 tấm bản lề, 9 tấm trượt, 2 tấm căn chỉnh; 17 màu sơn mài bóng và 41 màu sơn mài mờ, tinh chất trong gỗ sồi đã qua xử lý nhiệt, gỗ sồi carbon và gỗ sồi thuốc lá, kính và gương, da và da. Việc lựa chọn thiết bị nội thất cũng rất đa dạng, từ ngăn kéo đến bàn trang điểm bằng kính để cất thắt lưng và cà vạt; quần dài, áo lót và giá để giày có thể chiết xuất; và kệ tích hợp đèn chiếu sáng và dải bên. Vì vậy, không có bất kỳ giới hạn thiết kế nào, tủ quần áo “Armadio al Centimetro” biến thành tủ quần áo vô tận, mỗi tủ mang một hương vị và sự sang trọng cá nhân khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EMERY | Tủ quần áo có cửa trượt Lema

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại