Với vải bìa có thể tháo rời Chaise longue

Với vải bìa có thể tháo rời Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NOE | Chaise longue của Verzelloni

Bộ sưu tập

Noe

Kiểu

Với vải bìa có thể tháo rời Chaise longue

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2009

Bộ sưu tập NOE là một hệ thống bao gồm ghế sofa cũng như nhiều yếu tố mặt cắt, góc, yếu tố bên cạnh, ghế dài và các túi đựng khác nhau, được kết hợp như mong muốn, cung cấp vô số sự kết hợp. Nó gợi lại loạt Zoe, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006 và đã chỉ trong một vài năm trở thành một biểu tượng của thiết kế. Khung NOE được làm bằng polyurethane tự chịu lực: điều này cho phép một chiếc ghế truyền thống rất thoải mái mà không làm mất đi sự hấp dẫn và nhẹ nhàng. Đường may có thể nhìn thấy, Đường may cổ điển hoặc với đường may “Punto Cavallo”. Lớp hoàn thiện “Punto Cavallo” được cung cấp miễn phí. Xem xét hình dạng và đặc điểm của NOE, chúng tôi không khuyến khích các loại vải quá nhẹ. Có thể lắp NOE bàn BLOG, có thể được sử dụng làm bề mặt làm việc hoặc, nếu được trang bị đệm / tay vịn, làm giá đỡ bên. Đệm / tay vịn có sẵn là hình tròn hoặc hình vuông. Một tay vịn nặng có đệm len để được đặt trên Ghế ngồi cung cấp một sự hỗ trợ ổn định và thoải mái. Đối với một bề mặt lớn hơn, có thể sử dụng bàn Argo. Các tấm phủ có thể tháo rời hoàn toàn và dễ dàng. Các phần tử được cung cấp theo tiêu chuẩn với hệ thống móc thực tế.
Các loại hoàn thiện có sẵn: - “Đường may nhìn thấy được”: Có thể được cung cấp với các loại vải phù hợp (xem bảng giá) cũng như với bất kỳ loại da nào. Đối với da Zoe được cung cấp theo tiêu chuẩn chỉ với Đường may nhìn thấy được. - “Đường may cổ điển”: Với tất cả các loại vải khác, chúng tôi cung cấp đường khâu cổ điển với đường ống có cùng loại vải và màu sắc. - “Punto Cavallo”: Đường khâu trang trí có sẵn 11 màu (xem trang 270) để phù hợp với loại vải. Bạn phải chọn vải trong số được chỉ định là phù hợp. Lớp hoàn thiện này có sẵn với một khoản phí.
Khung-Đệm: Tấm nền bằng gỗ dán, đệm được làm một phần bằng polyurethane tự hỗ trợ cứng, tạo thành khung và một phần bằng sợi polyurethane ở các mật độ khác nhau, phù hợp để đảm bảo sự thoải mái cao. Bên trong tựa lưng và của ghế được bao phủ bởi sợi polyester loại “BALL” chứa trong một lớp lót làm từ nhiều ngăn khác nhau có được với nhiều vách ngăn. Thay vào đó, tất cả các bộ phận bên ngoài được bao phủ bởi sợi polyester dạng vảy, lần lượt được bao phủ bởi vải bông. Polyester loại “BALL” đệm lót cung cấp sự thoải mái đặc biệt, cũng như tạo ra vẻ ngoài đặc biệt lâu đời dành riêng cho loại sợi này phải được chấp nhận vì nó có chủ ý.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NOE | Chaise longue Verzelloni

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại