Giường gỗ với đầu giường bọc nệm

Giường gỗ với đầu giường bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FRIDAY NIGHT Bởi ZEITRAUM

Bộ sưu tập

Thứ sáu

Kiểu

Giường gỗ với đầu giường bọc nệm

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Formstelle

Năm sản xuất
2019

Bình tĩnh, ấm cúng, hiện đại và mềm mại: đây là những thành phần tạo nên chiếc giường của chúng tôi ĐÊM THỨ SÁU . Bộ đôi nhà thiết kế Formstelle đã tạo ra một phần mở rộng của gia đình FRIDAY mang sự ấm cúng của đồ nội thất bọc đệm vào phòng ngủ. Trong thiết kế của họ, vải và gỗ bổ sung cho nhau một cách trôi chảy trong ngôn ngữ trang trọng của họ.

Tựa lưng xoay theo hình vòng cung nhẹ nhàng từ đầu giường xuống mặt đất. Ở giữa, sự sang trọng của hình dạng thay đổi - nó tạo ra một sự uốn cong không lường trước và phần lưng duyên dáng trở thành chân giường vững chắc. Toàn bộ lưng tựa như một mảnh và mặc dù vững chắc, nhưng nó vẫn tỏa ra sự nghỉ ngơi bình thường. Ngược lại, phần phía trước của giường dường như lơ lửng trong không khí, do bàn chân bù vào bên trong.

FRIDAY NIGHT
không chỉ là một chiếc giường mà còn là một chiếc ghế sofa, ghế rạp chiếu phim, phòng ăn sáng và một hòn đảo yên tĩnh. Nhờ đệm chắc chắn ở phía sau, người ta ngồi thẳng và thoải mái. Đường may tinh tế biến phần tựa lưng trở nên ấm cúng cảnh quan đệm.


VẬT CHẤT
Tần bì phủ dầu, sồi, sồi nhuộm màu, óc chó Mỹ

BỀ MẶT
Tẩm dầu và sáp tự nhiên | Vết màu gỗ sồi: sơn mài mờ

KÍCH THƯỚC NỆM
100 × 200, 120 × 200, 140 × 200, 160 × 200, 180 × 200, 200 × 200 (tính bằng cm)

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FRIDAY NIGHT ZEITRAUM

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại