Bàn trang điểm bằng gỗ

Bàn trang điểm bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LEONARDO | Bàn trang điểm theo phong cách tân cổ điển

Bộ sưu tập

Leonardo

Kiểu

Bàn trang điểm bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Đêm
Mỗi yếu tố đều được lấy cảm hứng từ sự thuần khiết của đường thẳng, được chơi theo phong cách tân cổ điển. Niềm đam mê về độ sắc nét trang trọng cùng theo đuổi các chi tiết và kỹ thuật thủ công vàng lá trong một tổng hợp mới của sự cân bằng và đặc sắc.
Đầu giường được thiết kế ngược sáng với hệ thống đèn LED ấm áp tạo không gian gần gũi và ấm cúng hơn, tương tự gương soi bàn trang điểm và tủ quần áo cũng có hai lựa chọn: trơn hoặc vàng. Để hoàn thiện đồ nội thất của phòng ngủ, trong Bộ sưu tập Leonardo cũng giới thiệu Chiếc rương cao, giúp trang trí khu vực ngủ bằng một giải pháp tinh vi và thích ứng.

Bàn trang điểm Leonardo nổi bật với sự điềm tĩnh vương giả. Một món đồ đơn giản nhưng có thể truyền tải tất cả sự duyên dáng và nét độc đáo của phong cách tân cổ điển Ý. Các khung màu vàng tạo thêm họa tiết cho bề mặt bóng của ngăn kéo và không có sự lấp lánh nào tránh được sự lớn lao gương chiếm ưu thế trong bố cục, làm cho góc này của ngôi nhà của bạn trở nên thoáng mát và tinh tế hơn. Lựa chọn một chiếc túi có hình thức đơn giản và trang nhã sẽ giúp bạn tránh xa việc lựa chọn phụ kiện.

Sự sang trọng cổ điển và tính hợp lý đương đại kết hợp với nhau trong sự cân bằng giữa các mẫu và tỷ lệ: đây là nét đặc trưng về phong cách của Bộ sưu tập Leonardo.
Bộ sưu tập mới theo dõi lịch sử của Tân cổ điển và đại diện cho sự phát triển của nó. Bằng những nét chuyển động chưa được phát hành và nghiên cứu kỹ lưỡng về vật liệu, đồ trang trí và vải, Leonardo đã đổi mới các quy tắc thẩm mỹ, điều đã làm cho thương hiệu Ý trở nên nổi tiếng trong toàn bộ Thế giới. Khung, phào trang trí và vương miện bằng vàng lá, làm tăng thêm vẻ tinh khiết của đồ nội thất một cách duyên dáng, làm nổi bật các cấu trúc tuyến tính hoặc tạo cho chúng chuyển động với các chi tiết tô điểm, mặc dù luôn thiết lập sự hài hòa trong toàn bộ bố cục. Leonardo kể về một lối sống, một giấc mơ rằng không bao giờ kết thúc, mong muốn về sự thanh lịch trở thành hiện thực mỗi ngày.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LEONARDO | Bàn trang điểm Tân cổ điển

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại