Ván cao bằng gỗ có cửa

Ván cao bằng gỗ có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALTEREGO | Highboard bởi ACERBIS

Bộ sưu tập

Alterego

Kiểu

Ván cao bằng gỗ có cửa

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Giacomo Moor

Năm sản xuất
2016

Một cặp bảng dọc có thể đứng riêng lẻ hoặc được ghép nối, nhờ vào cách bố trí khác nhau của chúng.
Bộ phận tủ được đóng bởi hai cánh cửa có bản lề và một tấm trượt chồng lên nhau để lộ ra một ngăn khác. Mặt trên dày tích hợp và giấu hệ thống trượt bên trong. Giá bao gồm, bằng gỗ cùng lớp hoàn thiện (trong ngăn 76 cm) và trong kính xám trong suốt (trong khoang 51 cm). Bộ phận tự hỗ trợ, nó cũng có neo an toàn trên tường ở phía sau.

Một nhóm tủ bên, cao và thấp, dành cho phòng ăn hoặc phòng khách, được đặc trưng bởi sự kết hợp của các hệ thống mở khác nhau. Phần đế methacrylate trong suốt tạo ra hiệu ứng treo và làm cho cửa trượt dường như là yếu tố hỗ trợ duy nhất, thoạt đầu xuất hiện được cố định. Khoảng trực quan giữa thân nguyên khối chính và bảng điều khiển trượt được nhấn mạnh bằng cách sử dụng các vật liệu hoặc lớp hoàn thiện tương phản.
Kết thúc:
- Nội thất và bản lề cửa bằng veneer Bạch đàn đã qua xử lý nhiệt, Bạch đàn đen, Sồi đầm lầy, Tro đầm lầy hoặc sơn mài mờ hoặc hoàn thiện bóng với các màu sắc khác nhau. Nội thất luôn veneer ở các phiên bản bằng gỗ, sơn mờ ở các phiên bản sơn mài.
- Cửa trượt: Volcanic Earth hoàn thiện các màu trắng Lipari, nâu Vesuvio, xám Etna, sơn phủ bóng bằng kim loại Nikel-15 hoặc sơn bóng các màu khác nhau.
Màu sơn: Đen, Trắng, Trắng SW, Ghiaia Grey, Pietra Grey, Fumo Grey, Lino, Sabbia, Warm Grey, Argilla, Red NY, Red Vico, Blue Iseo, Green Iseo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ALTEREGO | ACERBIS bảng cao

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại