Bàn thư ký gỗ

Bàn thư ký gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PEBBLE | Bàn thư ký của Living Divani

Bộ sưu tập

Đá cuội

Kiểu

Bàn thư ký gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Lanzavecchia + Wai

Năm sản xuất
2018

PEBBLE là bàn viết / Vanity, có hoặc không có gương, với mặt trên liền khối bao gồm mặt trên vát bằng MDF sơn mài mờ màu đen hoặc phủ da, trong kính tráng gương hoặc đá cẩm thạch (Carrara trắng, Marquinia đen và Levanto đỏ); phiên bản đá cẩm thạch cung cấp lớp hoàn thiện bằng sa tanh và lớp sơn bóng bảo vệ trong suốt mờ đục hoặc lớp hoàn thiện bằng polyester mờ hoặc bóng. Đối với các phiên bản có mặt trên sơn mài, mặt trên bằng kính tráng gương hoặc bằng đá cẩm thạch, mép dưới của mặt trên bằng MDF luôn được phủ màu đen Da caresse. Đối với phiên bản đế có mặt trên được phủ bằng da, việc bọc mép dưới và mặt gương luôn được thực hiện bằng cùng một loại da của mặt trên (kiểu chữ và màu sắc).
Đối với tất cả các phiên bản, đáy bằng MDF sơn mài màu đen mờ là các tấm định tâm cố định, có lỗ thí điểm hình nón, để cố định đế. Đế bằng thép hình ống Ø20 mm, với mặt cắt 25x6 mm, được sơn tĩnh điện epoxy màu xám gunmetal Tất cả các phiên bản hàng đầu được cố định vào đế bằng các thanh buộc; Sàn được bảo vệ bằng chân PVC màu đen. Gương xoay, có đường viền theo thiết kế và dán trên tấm MDF phủ da màu đen, cố định vào khớp trục liên kết với thép hình ống Ø20 mm, lắp vào phía trên.
Bộ ngăn kéo với ba ngăn mở, bằng MDF sơn mài đen mờ, được cố định vào một miếng đệm tròn bằng thép Ø20 mm được sơn phủ bằng bột epoxy màu xám gunmetal, với đầu dưới có khe cắm qua một hốc có đường viền trên các thanh ngang bằng thép, trong khi phần trên các tấm lót cuối với lỗ thí điểm hình nón ở dưới cùng của đỉnh.
Các ngăn kéo có thể tháo rời luôn được bọc da Caresse đen.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PEBBLE | Bàn thư ký Living Divani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại