Bàn gỗ / bàn trò chơi

Bàn gỗ / bàn trò chơi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DÒNG GỖ | Table của Fusiontables Saluc

Bộ sưu tập

Wood-Line

Kiểu

Bàn gỗ / bàn trò chơi

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
82TAB11

Nó có phải là một thách thức không thể trộn lẫn giữa thiên nhiên và thiết kế?
Ý tưởng fusiontables đang giải quyết thách thức này bằng cách kết hợp thiết kế kiểu dáng đẹp và tối giản với các thành phần tự nhiên. Đặc tính chân thực và vượt thời gian của nó đang mang thương hiệu Fusiontables đặc biệt đến ngôi nhà của bạn.
Những người yêu thiên nhiên, đam mê chất liệu gỗ sẽ thích dòng sản phẩm mới này, hòa quyện hoàn hảo vào không gian tự nhiên và zen nhưng cũng khen ngợi cách sống của người dùng.
Sở hữu đồ thật, chơi với thiên nhiên và tận hưởng hiệu ứng Woodline tại nhà để tạo ra câu chuyện và nét thẩm mỹ mềm mại của riêng bạn.

Nó có phải là một thách thức không thể trộn lẫn giữa thiên nhiên và thiết kế?
Ý tưởng fusiontables đang giải quyết thách thức này bằng cách kết hợp thiết kế kiểu dáng đẹp và tối giản với các thành phần tự nhiên. Đặc tính chân thực và vượt thời gian của nó đang mang lại nét đặc biệt cho Fusiontables cho ngôi nhà của bạn.
Những người yêu thiên nhiên có đam mê với chất liệu gỗ sẽ thích dòng sản phẩm mới này, kết hợp hoàn hảo với không gian tự nhiên và thiền nhưng cũng khen ngợi cách sống của người dùng. Hãy sở hữu đồ thật, chơi với thiên nhiên và tận hưởng hiệu ứng Woodline tại nhà để tạo ra câu chuyện riêng và thẩm mỹ mềm mại.
Khái niệm đột phá này cũng giải quyết câu hỏi về độ cao phân biệt giữa bàn bi-a và bàn ăn nhờ Hệ thống nâng dễ dàng đã được cấp bằng sáng chế, ẩn thông minh trong chân gỗ, cho phép người dùng nâng bàn cao hơn trong vòng năm giây. Cuối cùng, bạn đã thắng Bạn cũng không cần phải hy sinh một phòng để kê bàn ăn. Nó sẽ không được cất giấu trong một góc không sử dụng hoặc dưới tầng hầm tối tăm, nhưng nó sẽ là trung tâm riêng biệt của phòng khách của bạn, một tính năng bắt buộc trong gia đình bạn và cuộc sống của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về WOOD-LINE | Bàn Fusiontables Saluc

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại