Bàn bóng đá

Bàn bóng đá

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

T11 bởi Billards Toulet

Bộ sưu tập

Debuchy của Toulet - Hiện đại

Kiểu

Bàn bóng đá

Nguyên vật liệu

Gỗ

Các nhà thiết kế của chúng tôi đã suy nghĩ và tạo ra chiếc T11 , trái ngược với quả bóng bầu dục thông thường được trang bị trống bass. Quả bóng đá này được thiết kế với những đường nét đơn giản, gọn gàng, cho phép nó phù hợp hoàn hảo trong phòng khách của bạn. Đối với bóng đá, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã làm việc trên một thẩm mỹ sáng tạo trong khi duy trì một trò chơi hoàn hảo. Đây sẽ chỉ là một thời gian tốt với gia đình hoặc bạn bè…
T11, một quả cầu sẽ mang lại sự độc đáo cho bất kỳ căn phòng nào. Các đường nét hiện tại của nó mang đến sự hiện đại và tươi mới cho đồ nội thất xung quanh nó.
Các cầu thủ được đánh số thứ tự bằng chrome và nhôm. Bởi vì thiết kế của cầu thủ này thể hiện sự tìm kiếm của chúng tôi về tính thẩm mỹ hiện đại hơn hài hòa với bóng đá.
Một điều cần lưu ý: những người chơi lâu hơn trên mô hình này, bạn sẽ có cơ hội để chơi với đầu, cho phép bạn nhân cơ hội ghi bàn!
Sự lựa chọn là của bạn để lựa chọn giữa tay cầm tròn hoặc dài tùy theo thói quen hoặc sở thích của bạn.
Ngoài ra, tay cầm được trang bị tay cầm bằng cao su mềm vừa chống trượt vừa chống mồ hôi để đảm bảo sự thoải mái của bạn.

Các nhà thiết kế của chúng tôi đã nghĩ ra bộ sưu tập "Hiện đại" để hoàn thành những chiếc hộp to bằng bàn chân trẻ em để cung cấp cho bạn những quả bóng bàn đơn giản và tinh tế. Quả bóng cầu hiện đại do đó tích hợp hoàn hảo với phòng khách của bạn trong khi vẫn duy trì chất lượng chơi không thể chê vào đâu được.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại