Bàn làm việc bằng gỗ có ngăn kéo

Bàn làm việc bằng gỗ có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GỖ | Bàn văn phòng có ngăn kéo By FANTONI

Bộ sưu tập

gỗ

Kiểu

Bàn làm việc bằng gỗ có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Beech

Được tạo ra cho thị trường hợp đồng, bộ sưu tập Woods mang đến sự thoải mái và chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời. Gỗ, vật liệu tự nhiên tối ưu, bùng nổ trong thế giới văn phòng Fantoni.
Woods là một loạt các bảng hoàn chỉnh, được tạo ra sau sự phản ánh về các cách làm việc mới và cách nơi làm việc đang thay đổi. Nó cung cấp một loạt các mô-đun, từ trạm "tiêu điểm" đến một bàn chung và từ khu vực họp đến không gian cộng tác .
Woods bao gồm các bàn họp và giám đốc lớn, bàn văn phòng cố định và các máy trạm có thể điều chỉnh độ cao. Một bộ sưu tập có thể chuyển từ văn thư sang điều hành chỉ đơn giản bằng cách thay đổi sự kết hợp của đỉnh và chân, với sự tương tác nhằm duy trì tính nhất quán của thiết kế và cho phép nhiều bố cục.
Đặc điểm chính của thiết kế sáng tạo này là sử dụng gỗ sồi hoặc gỗ sồi nguyên khối. Vật liệu này mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái về thị giác, là sự bổ sung hoàn hảo cho sự thoải mái do hiệu suất của bàn, có thể được sử dụng cho cả hai một vị trí đứng và một vị trí ngồi.
Thiết kế dốc của chân mang lại cho chiếc bàn vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, bao gồm hai phần hình trụ ống lồng, một trong số đó bằng gỗ. Bên trong là cơ cấu điện tử có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của mặt bàn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về WOODS | Bàn văn phòng có ngăn kéo FANTONI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại