Bàn bên nhôm

Bàn bên nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

UỐN | Bảng phụ của ACTIU

Bộ sưu tập

bẻ cong

Kiểu

Bàn bên nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Kiểu dáng đá

Năm sản xuất
2016

Bend , được thiết kế bởi studio Stone Design, đã nổi lên để mang lại sự chuyển động và cuộc sống cho các không gian và văn phòng hợp đồng với bộ sưu tập ghế mềm đàn hồi của họ. địa hình, Bend thu hút không gian bằng cách tạo ra các khu vực nghỉ ngơi khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu và người dùng. Nhờ được tích hợp vào nội thất, nó được trang bị tất cả các chức năng kết nối để đáp ứng xu hướng mới.
Các độ sâu và hình thức khác nhau của chỗ ngồi của chúng chính là thứ tạo ra chuyển động hữu cơ này cho phép Bend không bao giờ giống như một mảnh thẳng và đồng nhất. Phạm vi được thiết kế với mong muốn cấu hình mở và khả năng tùy chỉnh gần như vô hạn, do đó cung cấp người dùng với sự đơn giản, thoải mái và các tùy chọn đa dạng cho.
Phạm vi Bend cũng có tất cả các yếu tố cần thiết để đáp ứng các tình huống vô hạn: bàn có điện vệ tinh để sạc bất kỳ thiết bị nào; một bàn làm việc trung tâm với một lọ hoa, cho phép hòa nhập thiên nhiên vào bộ sưu tập; tựa lưng với sự thoải mái được cải thiện hoặc bổ sung bàn làm việc nhỏ hơn cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để bạn có thể để điện thoại hoặc ăn gì đó.
Tiếp nối bước chân tương tự như các dãy ghế mềm trước đó của Actiu, Bend hướng tới việc tạo ra những không gian khác biệt và đầy cảm hứng, nơi mọi người có thể tiến hành các cuộc họp thân mật, giải lao hoặc gọi điện thoại, bằng một bộ sưu tập lấy cảm hứng trực tiếp từ sự linh hoạt miễn phí và sự hài hòa của thiên nhiên.
Bend là sự hợp tác đầu tiên giữa Actiu và xưởng thiết kế Stone, bao gồm các cư dân Madrid, Cutu Mazuelos và Eva Prego. Họ chuyên về thiết kế nội thất và sản phẩm và tất cả công việc của họ đều gắn liền với thiên nhiên và sự đơn giản, điều này xâm nhập vào hình thức và chất lượng của mỗi và mọi dự án của họ. Ngoài việc là một sản phẩm được thiết kế để thoải mái và tiện dụng, Bend còn là sự phản ánh tốt triết lý này.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BEND | Bảng phụ ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại