Ghế đẩu / điêu khắc gốm

Ghế đẩu / điêu khắc gốm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHOUCHOU | Phân bằng pulpo

Bộ sưu tập

Chouchou

Kiểu

Ghế đẩu / điêu khắc gốm

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Lorenzo Zanovello

Năm sản xuất
2019

phân chouchou: Phân chouchou có tất cả các phẩm chất phù hợp để khiến bạn quay lại ăn thêm một miếng nữa. Dạng gốm kết hợp giữa hình dạng mềm và cạnh cứng; một nhân vật thực sự độc đáo đã được tạo ra. Hãy sử dụng nó như một chiếc ghế đẩu hoặc bàn phụ hoặc để những tác phẩm điêu khắc đó thêm phần hấp dẫn vào nội thất của bạn.

Với những đường cong mềm mại, các góc gập ghềnh và cách tiếp cận hình thức thực tế, loạt ghế đẩu và bàn chouchou là một nhóm vui tươi.
Hình thức mơ hồ của chúng nói lên nhiều điều đối với một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc cũng như một vị trí để ngồi hoặc đặt những món đồ đó.
Câu chuyện về chouchou là một công việc tình cờ, đó là tác phẩm của nhà thiết kế Lorenzo Zanovello, một ngày nọ họ được phát hiện ở sâu trong một nhà máy gốm sứ ở Ý. Giống như niềm vui khi tình cờ bắt gặp một chiếc xe đẩy chouchou ở Pháp; Các hình thức khác biệt của chúng thay thế cho mùi caramel của tên gọi kẹo đậu phộng. Quá khó để cưỡng lại, chúng tôi đã quyết định chia sẻ nó với mọi người. Các hình thức gốm của chúng tạo thêm cảm giác xúc giác cho loạt chouchou. Có sẵn trong một loạt bằng men lốm đốm, hoặc màu đen bóng, xanh lam hoặc hoa hồng cổ điển hơn, những hình dạng này nói lên lịch sử của thiết kế gốm ở dạng đương đại. Một sự bổ sung thực sự độc đáo cho bất kỳ nội thất nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CHOUCHOU | Pulpo phân

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại