Phân Cimento®

Phân Cimento®

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ZITELLA | Phân của Cimento

Bộ sưu tập

Zitella

Kiểu

Phân Cimento®

Nguyên vật liệu

Cimento®

Nhà thiết kế

PARISOTTO + FORMENTON ARCHITETTI

ZITELLA : bàn và ghế cà phê - nguyên khối bằng nhựa và hình dạng tròn với vỏ ngoài bằng chất liệu mạnh mẽ, chúng mang lại không gian ba chiều cho tính vật chất điển hình của CIMENTO®.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng CIMENTO®: một hợp chất độc quyền được đăng ký bởi công ty SAI Industry của Venice, sử dụng hơn 90% cốt liệu khoáng trộn với chất kết dính xi măng. Ghế băng thuộc Cimento Collection, một dòng sản phẩm nội thất và ngoại thất - ra đời dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Aldo Parisotto - người nổi bật với những đường nét tinh khiết, đặc tính nguyên khối và sự nhẹ nhàng của các yếu tố. Một ngôn ngữ thẩm mỹ tương tác tốt với môi trường thiết kế đương đại cũng như thích ứng tự nhiên với những không gian cổ điển nhất.

Các bảng màu tôn lên nét đặc trưng nguyên khối của bộ sưu tập: chúng được lấy cảm hứng từ những màu sắc tự nhiên liên kết với những địa điểm và khái niệm mang tính gợi mở cao như đầm phá Venice, biển Adriatic, con đường gia vị, Phương Đông gợi cảm, xanh lam nhạt, xanh lá cây, mù tạt màu vàng, đỏ được tạo ra với các sắc thái khác nhau và được hiệu chỉnh ở các mức độ bão hòa và cường độ khác nhau - nhiều bụi hơn hoặc sáng hơn - để thể hiện rõ hơn tiềm năng biểu đạt của vật liệu.

Vật liệu: được làm bằng CIMENTO®, một hợp chất độc quyền sử dụng hơn 90% cốt liệu khoáng trộn với chất kết dính xi măng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại