Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BIRD của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Bàn và Ghế

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

Bạch dương

Nhà thiết kế

Tapio Wirkkala

Năm sản xuất
2015

Một trăm năm kể từ ngày sinh của Tapio Wirkkala (1915-1985), một nhân vật quan trọng trong nghệ thuật và thiết kế Phần Lan, Poltrona Frau xem lại một số tác phẩm mà cho đến nay, chỉ có một số ví dụ tồn tại. Bảng phụ “ Bird ” là một dự án tượng trưng cho chất thơ tự nhiên và hữu cơ của Wirkkala. Một hình dạng uốn lượn, đồng thời đơn giản nhưng trừu tượng, tác phẩm được lấy cảm hứng từ hình bóng của một con chim, một chủ đề lặp lại trong tác phẩm của Wirkkala với tư cách là nhà điêu khắc và nhà thiết kế, cùng với vỏ sò, đá và lá.
Lần đầu tiên, Poltrona Frau đã sản xuất hàng loạt chiếc bàn phụ và phải đối mặt với một thách thức sản xuất thực sự khi làm điều đó. Tay nghề trên bề mặt rất phức tạp. Các lớp gỗ bạch dương cắt có độ dày khác nhau tạo ra một sự đối xứng đặc trưng và thiết kế bề mặt theo đường chéo.
Kết quả là không thể đoán trước, làm cho mỗi phần độc đáo.
Sự khéo léo của đồ nội thất tinh tế được hoàn thành với việc chèn hình nón của bạch dương cắt chạy dọc theo tâm dọc theo toàn bộ chiều dài của đỉnh. Tính năng này, được sơn màu đen, tạo ra một biểu tượng đồ họa khía cạnh tiếp tục ở chân bạch dương rắn cong, một hình ảnh thanh lịch liên quan đến mỏ của một con chim lội nước. Chân thứ hai được làm bằng gỗ bạch dương rắn sơn đen và xác định thêm hình dạng của con chim.
Lớp hoàn thiện bề mặt dựa trên dầu và sáp tự nhiên là hữu cơ và trong suốt, làm tăng vẻ đẹp của gỗ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại