Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng sứ

Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

O.NOVO | Chậu rửa mặt bàn của Villeroy & Boch

Bộ sưu tập

O.Novo

Kiểu

Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Năm sản xuất
2020

O. Novo là chậu rửa hình chữ nhật đặt trên bàn.

Một thiết kế đương đại với các đường nét rõ ràng và sự đối xứng hài hòa bằng gốm - bộ sưu tập O. novo đã đại diện cho chất lượng Villeroy & Boch quen thuộc về thiết kế và chất liệu trong nhiều năm. Danh mục đầu tư phong phú của O. novo hiện đã có tổng cộng tám chiếc kiểu dáng, bồn rửa hình chữ nhật và bồn rửa tay để cung cấp cho các nhà xây dựng trong lĩnh vực thương mại và tư nhân cũng như các nhà quy hoạch chuyên nghiệp linh hoạt hơn trong thiết kế phòng tắm.

CÁC LỰA CHỌN THIẾT KẾ KHÁC
Kết hợp thiết kế mỏng và tinh tế với chức năng tối đa, chậu rửa mới và chậu rửa tay có hai phiên bản: chậu rửa treo tường và gắn trên bề mặt / chậu rửa tích hợp cho phép nhiều lựa chọn quy hoạch đồng thời mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền. .

RỘNG RÃI KÍCH THƯỚC
Chậu rửa có kích thước chiều rộng là 55 cm, 60 cm và 65 cm và chậu rửa tay 45 cm và 50 cm. Ngoài ra, có ba loại chậu rửa tay nhỏ gọn với một chậu nhỏ và diện tích kệ sứ: 50 cm rộng với bồn rửa ở giữa và khu vực kệ ở cả hai bên cũng như rộng 36 cm với bồn rửa đặt ở bên trái hoặc bên phải. Lựa chọn này cung cấp sản phẩm phù hợp cho thực tế mọi sở thích bố trí và thiết kế - từ phòng tắm gia đình lớn đến nhà vệ sinh dành cho khách tiết kiệm diện tích.

LỰA CHỌN KẾT THÚC
Chậu rửa mới có màu White Alpin và đi kèm với lớp hoàn thiện bề mặt CeramicPlus chống bám bẩn tùy chọn. Hơn nữa, tất cả các mẫu đều có sẵn lớp men chống vi khuẩn AntiBac tùy chọn, giúp giảm sự phát triển của vi khuẩn đến 99,9%. - để làm sạch nhanh chóng và triệt để kết hợp với vệ sinh tối đa, ngay cả ở những khu vực có yêu cầu đặc biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên O.NOVO | Chậu rửa mặt bàn Villeroy & Boch

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại