Chậu rửa mặt bàn chống tràn

Chậu rửa mặt bàn chống tràn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

IPALYSS - E1394 Theo Tiêu chuẩn Lý tưởng

Bộ sưu tập

Ipalyss

Kiểu

Chậu rửa mặt bàn chống tràn

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Robin Levien

Năm sản xuất
2017

Thin Ceramics là một dòng sản phẩm mới đặc biệt của chuyên gia gốm sứ phòng tắm Ideal Standard. Thiết kế siêu mỏng, cao cấp của dòng sản phẩm được lựa chọn này có được nhờ việc tạo ra một vật liệu gốm cực kỳ bền, Diamatec.
Dựa trên hai trăm năm chuyên môn về gốm của họ, kết hợp với chất lượng vượt trội trong nghề thủ công, các nhà thiết kế tại Ideal Standard đã nghiên cứu các phương pháp hay nhất trong ngành. đạt được điều gần như không thể: Các cạnh cực kỳ mỏng, thẳng cực kỳ chắc chắn và bền - một sự kết hợp phức tạp và đầy thách thức.
Diamatec được phát triển bằng cách sử dụng sự pha trộn độc đáo của các vật liệu tinh chế đặc biệt. Nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng đã được tiến hành để đạt được sự kết hợp lý tưởng của alumin nghiền mịn— một vật liệu gốm đa năng nổi tiếng về độ bền— đất sét nung trước và sự pha trộn hoàn hảo của natri Kali. Kết quả: Sức mạnh và độ bền chưa từng có, ngay cả trong những thiết kế mỏng và chính xác nhất. Một hệ thống kính mới đã được phát triển để bổ sung cho sự đổi mới này, đảm bảo duy trì bán kính chặt chẽ của nó. Diamatec ra đời.
Các sản phẩm trong dòng sản phẩm Ipalyss đặc biệt phù hợp với các môi trường khắt khe, chẳng hạn như khách sạn, nơi sự kết hợp hiệu quả giữa tính thẩm mỹ và độ bền là điều tối quan trọng. Thiết kế tối đa hóa không gian tàu có sẵn, mang lại trải nghiệm người dùng nâng cao.
Dòng tàu Ipalyss được cung cấp theo ba cấu hình: tàu không bị tràn, giúp tối đa hóa thể tích bên trong; và cho các ứng dụng khách sạn, cả tàu có tràn, boong và tàu có tràn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại