Chậu rửa mặt bàn có giá treo khăn tắm

Chậu rửa mặt bàn có giá treo khăn tắm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AXOR URQUIOLA | Chậu rửa bằng trục

Bộ sưu tập

Axor Urquiola

Kiểu

Chậu rửa mặt bàn có giá treo khăn tắm

Nhà thiết kế

Patricia Urquiola

Không gian sống riêng tư là tấm gương phản chiếu tính cách của chúng ta. Sự kết hợp quyến rũ giữa các phong cách và đồ vật khác nhau, của ký ức và cảm xúc. Theo dòng thời gian, mọi thứ đều tìm thấy vị trí của nó - dù cố ý hay ngẫu nhiên, cho dù đó là thứ được lưu truyền cho bạn bởi bà của bạn hoặc được khám phá trong khi bạn đang đi du lịch, cho dù đó là nguồn gốc hiện đại hay cổ điển. Bằng cách này, mỗi không gian sống đều kể câu chuyện riêng, rất riêng của nó. Đó là câu chuyện và mong muốn của những người sống trong không gian này và là người cung cấp cho nó một đặc điểm riêng. Sự thay đổi và sự tương tác của phong cách cá nhân là nền tảng của bộ sưu tập Axor Urquiola mới. Hãy tận dụng quyền tự do mới này để phát hành kết hợp của riêng bạn, tiếp thêm sinh lực cho phong cách và tạo ra nơi nghỉ ngơi cá nhân của bạn. Với Axor Urquiola, ranh giới giữa phòng tắm và khu vực sinh hoạt, giữa hôm nay và ngày mai trở nên linh hoạt. Nó mang đến sự tự do tràn đầy sinh lực đánh thức các giác quan của chúng ta - mỗi ngày một mới.

Bộ sưu tập gợi cảm Axor Urquiola, với nhiều chi tiết quyến rũ, vô cùng đa diện. Điều này có thể thấy trong sự pha trộn phong cách vui nhộn của nó: các hình dạng mềm mại hòa hợp với diện tích bề mặt lớn. Bộ trộn không đối xứng khiến chúng trông giống như chúng đã tiến hóa Một cách tự nhiên. Chậu rửa và bồn tắm ám chỉ những hình thức quen thuộc. Cuối cùng, tất cả các yếu tố hợp nhất thành một thực thể đa diện. Chủ nghĩa chiết trung thuần túy - từ máy trộn đến phụ kiện.
Axor đã cố tình chọn kiến trúc sư từng đoạt giải thưởng Patricia Urquiola làm đối tác thiết kế của mình để có được góc nhìn đa diện về phòng tắm. Trong Axor Urquiola, thiết kế Grande Dame thể hiện tầm nhìn của cô ấy về phòng tắm. Một nơi rất riêng của giao tiếp, nơi mọi thứ kết hợp hài hòa với nhau: phong cách, cá tính, cũ và mới.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại