Bảng hợp đồng hình giọt nước

Bảng hợp đồng hình giọt nước

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BẢNG GẤP SIÊU PHẨM Bởi Vitra

Bộ sưu tập

Bảng siêu gấp

Kiểu

Bảng hợp đồng hình giọt nước

Nguyên vật liệu

Melamine , nhôm đúc

Nhà thiết kế

Jasper Morrison

Năm sản xuất
2015

Bảo tàng, phòng trưng bày, nhà hàng và các tổ chức tương tự thường yêu cầu các loại bàn đa năng có thể được sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau. Vì các cơ sở như vậy có xu hướng có không gian lưu trữ hạn chế, nên cần một loại bàn có thể nhanh chóng, gọn nhẹ và dễ dàng Thiết lập lại. Những nhu cầu này được Super Fold Table đáp ứng đến mức hoàn hảo, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho tất cả các địa điểm tổ chức hội họp, sự kiện và dịch vụ ăn uống, nơi tính linh hoạt là chính và đồ đạc thường xuyên được sắp xếp lại theo các bố cục khác nhau.
Bàn Super Fold có thể gập lại hoàn toàn chỉ bằng một chuyển động của tay. Cơ chế này không chỉ nghiêng mặt bàn thành vị trí thẳng đứng mà còn đồng thời xoay và căn chỉnh các chân của đế bốn sao để toàn bộ bàn được giảm xuống. một mặt phẳng chỉ sâu vài cm. Cơ chế gấp được kích hoạt bằng cách kéo một báng lõm dưới mặt bàn. Báng dễ định vị nhờ một vít đánh dấu vị trí của nó một cách kín đáo trên mặt tương ứng của giá đỡ . Sau khi được gấp lại, tay cầm lõm đóng vai trò như một tay cầm, giúp bạn có thể vận chuyển Super Fold Table bằng một tay.

Bàn Super Fold có cả chiều cao ngồi và đứng.

Nguyên vật liệu:
- Mặt bàn: mặt melamine màu trắng có cạnh nhựa thẳng mịn (19 mm), veneer sồi vân sồi tự nhiên hoặc sậm màu (19 mm) hoặc chất liệu lõi đặc có cạnh đen (12 mm) với các màu trắng hoặc đen. mặt bàn màu đen phủ lớp chống bám vân tay.
- Cơ chế gấp: kẽm đúc.
- Cột: thép sơn tĩnh điện màu tối cơ bản.
- Đế: nhôm đúc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên Vitra SUPER FOLD TABLE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại