Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OPUS bởi Caccaro

Kiểu

Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Sandi Renko

Năm sản xuất
2016

Opus - Một tổng thể hài hòa kết hợp giữa công nghệ và thiết kế.
Hệ thống giường ngủ bao gồm hai phần độc lập tách biệt với nhau: tấm ván đầu giường được gắn chặt vào tường và phần chân giường được thiết kế đặc biệt để chứa nệm.
Được nhấn mạnh bởi mẫu vải sartorial. Tính công nghệ cao, nó được phân biệt bởi họa tiết hình học được thiết kế bởi các bộ phận thành phần, được nhấn mạnh bởi mẫu vải sartorial. Mô-đun chiều rộng và với độ dày giảm, nó không tốn diện tích và dễ dàng vừa vặn trên tường.
Phần đế giường được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ lý tưởng cho nệm, nhờ vào việc sử dụng các vật liệu công nghệ và sáng tạo như lớp gel nước thở, hệ thống lò xo polyurethane có tác dụng bù áp lực cho nệm và giá đỡ bằng các thanh linh sam, sinh thái và lâu dài.
Được thiết kế để sử dụng hàng ngày và tối ưu hóa không gian, chân giường có trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển nhờ hai bánh xe.
Bảng điều khiển đầu giường có khung nhôm phía sau tích hợp ánh sáng bầu không khí và hệ thống âm thanh, có thể điều khiển thuận tiện bằng thiết bị bluetooth.

Giường / nệm kích thước thực (cm):
163 x 203 (không bao gồm đầu giường) / 160 x 200
163 x 213 (không bao gồm đầu giường) / 160 x 210
183 x 203 (không bao gồm đầu giường) / 180 x 200
183 x 213 (không bao gồm đầu giường) / 180 x 210

Thông tin mua:
Theo yêu cầu, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi để tùy chỉnh sản phẩm. Để biết thêm thông tin về tất cả các mẫu có sẵn, bạn có thể xem danh mục PDF.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại