Bàn bi da hình chữ nhật bằng gỗ

Bàn bi da hình chữ nhật bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

METAMORPHOSIS | Bàn bi-a của Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Phiên bản giới hạn

Kiểu

Bàn bi da hình chữ nhật bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2019

Một thiết kế vui tươi và đáng chú ý dành cho những ai biết trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống, tìm kiếm vẻ đẹp ở những nơi không thể ngờ tới nhất. Một bàn bi da kiểu Anh đặc biệt có sân chơi 10 foot, được thành lập bởi 8 chân gỗ được thiết kế màu đen, khắc họa sự hỗn loạn bất ngờ của cao- vật liệu cuối cùng và những con bọ đen bằng đồng đúc bất ngờ và bọ cạp vàng, cho một trải nghiệm đầy cảm xúc. Với các tín hiệu Ronnie O'Sullivan nổi tiếng có đường kính 9mm và bộ dụng cụ chơi bi da chuyên nghiệp, chiếc bàn bi da hiện đại này chắc chắn thách thức ranh giới của các phòng trò chơi và ngày nay- xa xỉ. Một sự tôn vinh cho mặt tối nhất của tự nhiên, nơi những thách thức không bao giờ tồn tại.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Kết cấu bằng ván ép bạch dương, ván ép 4cm. Bàn có 8 chân làm bằng gỗ chuyển màu đen. Bàn màu tro bằng cao su màu đỏ chữ L dùng cho bi da kiểu Anh, và được sơn màu đen mờ. Thanh ray bằng gỗ sơn mài đen có phủ vecni bóng. Strachan Vải đỏ dành riêng cho môn bi da Anh. Các góc bằng nhôm và các túi được lót bằng da. Bi có đường kính 52. 4 mm. Túi vải cotton được khâu ở các góc trên. Bàn bi da 10 feet.
PHỤ KIỆN BAO GỒM
Bộ dụng cụ chơi bi da chuyên nghiệp có đường kính 52. 4 mm, được làm bằng nhựa phenolic, bao gồm 15 viên bi đỏ, 1 trắng, 1 vàng, 1 xanh lá, 1 nâu, 1 xanh dương, 1 hồng và 1 đen, mỗi viên có một số điểm riêng biệt. Bộ đồ chơi bằng gỗ có hình tam giác cho các quả bóng 52,4cm, hai quả cầu một quả dài 180cm và một quả cầu khác 120cm.
MỸ THUẬT VÀ KỸ THUẬT
Khắc gỗ, đúc, đúc đồng thau.
VẬT LIỆU VÀ THÀNH PHẦN
Gỗ, Đồng thau đúc.

Limited Edition , một cuộc hành trình thông qua các vật liệu quý hiếm được kết hợp theo cách bạn chưa từng thấy trước đây - một di sản quý giá được phân biệt bởi bộ sưu tập các kiệt tác vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ những kỹ năng vượt thời gian và tay nghề thủ công đặc biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên METAMORPHOSIS | Bàn bi-a Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại