Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với tay vịn

Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALLSTAR bởi Vitra

Kiểu

Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với tay vịn

Nguyên vật liệu

Da , vải

Nhà thiết kế

Konstantin Grcic

Năm sản xuất
2014

Ghế văn phòng Allstar của Konstantin Grcic mang đến cảm giác thoải mái như ở nhà và cảm giác thân thuộc. Hình dạng tròn của nó toát lên sự thoải mái và tạo ảnh hưởng êm dịu đối với nhịp độ năng động nhanh chóng của các văn phòng ngày nay. Allstar cũng đáp ứng tất cả các chức năng cần thiết của một Ghế công việc, cho phép nó được sử dụng ở bất cứ đâu mong muốn có hiệu suất chức năng cao nhưng một chiếc ghế văn phòng cổ điển sẽ không phù hợp vì lý do thẩm mỹ - một lựa chọn đặc biệt lý tưởng cho các khái niệm nơi làm việc hiện đại.

Mô tả vật liệu
- Ghế xoay văn phòng phù hợp với EN 1335.
- Tựa lưng và mặt ngồi: tựa lưng bằng polyamide, phủ bọt polyurethane. Độ cao tựa lưng có thể điều chỉnh lên đến 5 cm bằng cần nhả nhanh. Ghế có đường viền ở mép trước, bao gồm tấm ngồi bằng polyamide và bọt polyurethane. Bao trong vải hoặc da, được căng tự do trên bề mặt của ghế và tựa lưng.
- Giá đỡ tay / lưng: khung vòng làm bằng polyamide đồng thời đóng vai trò là kết cấu tay vịn, giá đỡ lưng và tay kéo dài của bộ cơ. Có 4 màu.
- Bộ cơ: cơ cấu đồng bộ có thể khóa ở tư thế thẳng đứng, được trang bị tiêu chuẩn với điều chỉnh độ cao và độ sâu của ghế. Nhựa màu đen đậm.
- Đế: đế năm sao bằng polyamit (đen đậm) với bánh xe đôi (Ø 60 mm, tối cơ bản).

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ALLSTAR Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại