Máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SEVENTY BẢY | Máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao của CUF Milano

Bộ sưu tập

Bảy mươi bảy

Kiểu

Máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

Nhà thiết kế

Progetto CMR , Giovanni Giacobone

Một hệ thống nội thất văn phòng, được đặc trưng bởi một nghiên cứu mạnh mẽ hướng đến sự kết hợp và cùng tồn tại của hiệu suất cần thiết trong môi trường làm việc với một ngôn ngữ thẩm mỹ có thể cư trú trong cả môi trường làm việc và nội thất. đồng thời, một hình ảnh nguyên bản, trẻ trung, tươi mới và trong nước.
Kết quả cuối cùng là một loạt bàn hoạt động được đặc trưng bởi tính thẩm mỹ hiện đại và nhẹ nhàng, một mặt phẳng mỏng nằm trên một cấu trúc chạy trốn được trang trí bởi các phần tử kết nối, bắt đầu từ dầm, phát triển để ôm lấy chân bàn.
Kích thước mặt bàn được đẩy đến độ sâu bất thường (77 và 57 cm) để tận dụng mô-đun hoàn hảo của cả mặt phẳng và cấu trúc cũng như trong các tình huống trong đó máy trạm ở góc 90 độ giữa nhau.
Các phụ kiện hoàn thiện hệ thống tiếp tục và đưa chủ đề thẩm mỹ nhẹ lên cực điểm, làm việc với tấm kim loại mỏng và khối lượng được đóng khung.
Các lựa chọn thẩm mỹ, cũng như trong nước như lựa chọn vật liệu và các yếu tố cấu trúc ẩn và bất ngờ, mang lại cho hệ thống tính linh hoạt của ngôn ngữ khiến nó thích nghi được đặt trong các môi trường kiến trúc có những đặc thù rất khác nhau.
Các đỉnh được thực hiện bằng melamine, độ sâu 12 mm, trong hoàn thiện mặt trăng trắng, gỗ sồi nhạt hoặc than antraxit. Khung được tạo thành từ các chân ellittic 76x76 mm, được đánh vecni hoặc veneer có sẵn, được nối với dầm chu vi có phần hình tam giác với một điểm nối cụ thể trong đúc nhôm.
Sơ đồ băng ghế trung tâm được thực hiện với bảng kim loại và có thể chứa hộp cáp kim loại và sọc dẫn.
Ở phiên bản có thể điều chỉnh độ cao, phần nối được thay thế bằng một khung có cột đôi, được lồng vào một hộp kim loại màu trắng được đánh vecni. Các đỉnh được phân chia với nhau bằng các tấm chắn âm, được nối vào khung.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại