Bàn văn phòng / bàn họp bằng kính

Bàn văn phòng / bàn họp bằng kính

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

REVO | Bàn văn phòng bằng kính của Manerba

Bộ sưu tập

Revo

Kiểu

Bàn văn phòng / bàn họp bằng kính

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Nhà thiết kế

Progetto CMR

Mã sản phẩm
U1700FM80 / U1700FM82

Revo là bàn họp hình bầu dục có cạnh vát, mặt trên bao gồm một bảng kết cấu MDF bên dưới được phủ một tấm kính cường lực sơn bóng mặt sau sơn mài hoặc hoàn thiện bằng sa tanh, dày 10 mm. Chân có hình dạng cá nhân được làm bằng thép tấm.

Revo là một bộ sưu tập có tác động thẩm mỹ tuyệt vời được Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum trao tặng Giải thưởng Thiết kế Tốt. Các thành phần kim loại, được làm bằng thép cực dày, được lấy cảm hứng từ các cấu trúc mạng điển hình của kiến trúc hiện đại.
Revo homeoffice là một bộ sưu tập với DNA nội địa, xuyên suốt, thể hiện sự chú ý rõ rệt đến chất lượng hình thức, các chi tiết xây dựng kỹ thuật và sự tinh chỉnh chính xác trong việc lựa chọn vật liệu, hoàn thiện và kết hợp giữa các yếu tố khác nhau.
Bộ sưu tập bao gồm các bảng và hộp đựng, có sẵn với nhiều loại vật liệu, kích thước, sự kết hợp và hoàn thiện.

Revo , bộ sưu tập nội thất giám đốc được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của môi trường làm việc mới. Revo là bộ sưu tập có tác động thẩm mỹ mạnh mẽ, nơi sự phong phú của công việc, tầm quan trọng của những chiếc hộp và sự quý giá của lớp hoàn thiện nhấn mạnh Bản chất quản lý của sản phẩm. Bộ sưu tập này cũng được đặc trưng bởi DNA nội địa rõ ràng, có nghĩa là quan tâm chính xác đến chất lượng thẩm mỹ và kỹ thuật, chú ý hàng đầu đến các chi tiết xây dựng và cực kỳ cẩn thận khi chọn vật liệu, hoàn thiện và kết hợp .
Các bộ phận kim loại, được làm bằng sắt dày, gợi lên các yếu tố cổ điển của sắt rèn, mô phỏng lại sự chăm chút của người thợ thủ công đối với các chi tiết, nhưng với thiết kế và hình ảnh thẩm mỹ được tái hiện bằng con mắt hiện đại. Thiết kế chân và phần mở rộng bên dưới có lấy cảm hứng từ các cấu trúc giống như lưới đặc trưng của kiến trúc hiện đại, sử dụng sự nhẹ nhàng và hiệu quả cấu trúc của chúng, trong một thiết kế tinh tế và đáng ngạc nhiên. Kết quả là một bộ sản phẩm có thể truyền tải hình ảnh của một cá tính mạnh mẽ, ánh sáng và không khí tại cùng thời gian.

Manerba Boutique là không gian sống và làm việc, nơi kích thước, vật liệu và kết thúc được suy nghĩ và tùy chỉnh với sự hợp tác của các kiến trúc sư và khách hàng.
Mục tiêu chung là mang lại cuộc sống cho một không gian làm việc hài hòa, đặc biệt, được tùy chỉnh cao, có thể thúc đẩy phúc lợi cá nhân và công việc hiệu quả.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên REVO | Bàn văn phòng bằng kính Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại