Bàn điều hành

Bàn điều hành

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CEO CUBE DESK | Bàn văn phòng của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Bàn điều hành

Nguyên vật liệu

Da , thép

Nhà thiết kế

Hiệp hội Vignelli

Năm sản xuất
2008

Các hình thức thuần túy, sự pha trộn của chất liệu, sự vững chắc của một cấu trúc về mặt kỹ thuật tiên tiến, linh hồn của Poltrona Frau. Lella và Massimo Vignelli thiết kế kiến trúc vi chứ không phải là mặt hàng đơn giản của đồ nội thất để khéo léo phân chia và cư trú trong không gian của nơi làm việc có uy tín nhất Dòng C. E. O. Cube bao gồm bàn họp, bàn giám đốc và bộ lưu trữ. Các hình học đơn giản giúp trưng bày các chất liệu khác nhau, từ da Pelle Frau® tốt đến gỗ và hợp kim nhôm.
Bàn họp hình khối C. E. O. , hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình bầu dục, có chân kim loại hình ống trụ, có đệm nhẹ và bọc da. Khung kết cấu bằng sắt sơn đen. Bề mặt bao gồm hai bảng chồng lên nhau với các cạnh thuôn nhọn: bảng dưới cùng được phủ sơn đen có vân trong khi bảng trên có đệm mút nhẹ và được bọc bằng da Pelle Frau®. 'Khu vực Tổng thống' nằm ở một trong hai cạnh ngắn hơn của Bàn họp Ceo Cube hình chữ nhật, tùy theo sở thích. Ghế bọc da Pelle Frau® của 'khu vực Tổng thống' có thể có màu khác với vải bọc của bàn. Bàn họp Ceo Cube có sẵn trong bốn phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn với bề mặt đơn giản được bọc da và ba phiên bản Phần cứng có thể được trang bị cho việc luồn dây cáp điện.
Phiên bản Phần cứng với bảng điều khiển trung tâm bằng da đi kèm lối đi cáp bằng kim loại tấm đục lỗ và sơn màu đen. Phía trên lối đi cáp là một hàng bảng được bọc bằng da Pelle Frau®.
Phiên bản Phần cứng với bảng điều khiển trung tâm bằng da và đường cáp cũng được thiết lập giống nhau. Mỗi bảng điều khiển trung tâm có sẵn một dây cáp kim loại được mạ chrome hoặc sơn đen.
Phiên bản Phần cứng với cửa bọc da được trang bị giống như các phiên bản HW khác nhưng được làm phong phú hơn ở trung tâm của mặt bàn, phía trên các đường dẫn cáp, với một loạt cửa kim loại tấm có bọc da Pelle Frau® có thể được sử dụng để truy cập vào khoang bên trong được trang bị bằng cáp kim loại gọn gàng với lớp hoàn thiện mạ chrome hoặc sơn đen. Các ngăn bên trong có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu bằng thiết bị điện do khách hàng cung cấp.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại