Ghế đôn cao có đệm tích hợp

Ghế đôn cao có đệm tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LẠI | Phân có đệm tích hợp bằng TON

Bộ sưu tập

Lần nữa

Kiểu

Ghế đôn cao có đệm tích hợp

Nguyên vật liệu

Len , ván ép

Nhà thiết kế

Alexander Gufler

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
313 006

AGAIN là một ghế bệt bằng gỗ có chỗ để chân. Ghế được bọc nệm. Có thể được bọc bằng vải hoặc da. Nhờ sự hợp tác lâu dài với ROHI, một công ty chuyên tạo ra các loại vải len cao cấp, năm nay TON giới thiệu ba màu của vải bọc mới vải Milkyway. Vải len miêu tả một dải Ngân hà lung linh lặp lại sau mỗi ba mét. Kết quả là mẫu vải bọc có thể thay đổi một chút từ ghế này sang ghế khác và hoạt động hiệu quả nhất khi được sử dụng trên một nhóm ghế lớn hơn.
Phân có sẵn trong hai chiều cao, gỗ có sẵn trong các kết thúc khác nhau.

AGAIN , được thiết kế bởi Alex Gufler, là bộ sưu tập mới của TON. Đây là một trò chơi uốn gỗ - thể hiện sự trao đổi nhanh chóng giữa kinh nghiệm lâu năm của nhà thiết kế với thiết kế đồ nội thất và kỹ thuật làm gỗ hoàn thiện của TON.
Gufler cho biết: Kiểu dáng cong rộng rãi của bộ sưu tập, thường thấy ở đồ nội thất bằng kim loại, đặt ra một thách thức kỹ thuật khi được làm bằng gỗ. Để đáp ứng được thách thức đó đòi hỏi trình độ thủ công đáng kể để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về sức mạnh và độ bền Thiết kế Slam, nhà thiết kế đã ghép nối các thanh gỗ uốn cong thương hiệu của TON với một chiếc ghế nhẹ trực quan được làm từ ván ép cong nhẹ nhàng, tất cả đều không có mối nối nhìn thấy được.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AGAIN | Ghế đôn tích hợp đệm TON

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại