Túi bơm hơi

Túi bơm hơi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

INFLATABLE STOOL của Verpan

Kiểu

Túi bơm hơi

Nguyên vật liệu

Nhựa tái chế

Nhà thiết kế

Verner Panton

VERPAN cho PRADA.
Là phiên bản độc quyền của chiếc Ghế đẩu bơm hơi mang tính biểu tượng những năm 1960 được thiết kế bởi nhà thiết kế và nhà tiên phong nổi tiếng người Đan Mạch, Verner Panton đã được Verpan sản xuất dành riêng cho Prada nhân dịp trình diễn thời trang Prada nam Xuân / Hè 2019, được tổ chức tại Milan vào ngày 17 tháng 6, 2018. Ghế đẩu đeo dòng chữ VERPAN độc đáo cho PRADA.

Với Ghế đẩu bơm hơi, Panton đã tạo ra một tác phẩm khiêm tốn mặc dù sự hiện diện khiêm tốn của nó nhưng lại mang đến chất lượng hình ảnh phi thường cho trải nghiệm chỗ ngồi, tốt nhất có thể được mô tả là 'lơ lửng trên không'.

Được giới thiệu vào đầu những năm 1960, Ghế đẩu bơm hơi của Verner Panton là một trong những món đồ nội thất đầu tiên được làm từ vật liệu bơm hơi. Ghế đẩu bơm hơi là một ví dụ tuyệt vời về sự tò mò và cách tiếp cận táo bạo của Panton đối với các vật liệu mới. Nó cũng thể hiện sự độc đáo của anh ấy. sự tinh tế cho tư duy trong các hệ thống, vì các hình khối được thiết kế để sử dụng riêng lẻ hoặc theo bội số để tạo ra một phòng khách hoặc đi văng. Phân bơm hơi được làm từ màng trong suốt được hàn lại với nhau và thổi phồng để tạo thành hình khối.

Chất liệu nhẹ và trong suốt hấp dẫn Panton vì nó cho phép tính di động cao, linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế và sử dụng sản phẩm, đồng thời giúp dễ dàng di chuyển các mảnh và điều chỉnh chúng cho phù hợp với các hoàn cảnh và không gian khác nhau. , Thật không may, Panton đã không thể hoàn thiện phương pháp hàn, và Phân bơm hơi không bao giờ được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về STOOL CÓ THỂ LẠNH ĐƯỢC Verpan

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại