Giường đôi MDF sơn mài

Giường đôi MDF sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TINH KHIẾT LACQUERED LOẠI 2 By Loof

Bộ sưu tập

Nguyên chất

Kiểu

Giường đôi MDF sơn mài

Nguyên vật liệu

MDF

Giường sơn mài nguyên chất loại 2 đẹp ở sự đơn giản của nó. Bằng cách tích hợp khung và chân giường đã tạo ra một cái nhìn độc đáo và cá tính, đồng thời để lại nhiều không gian cho những người giải thích riêng. Do sự kết hợp này, chiếc giường phù hợp với bất kỳ loại nội thất nào - giường hoàn toàn phù hợp với phòng ngủ hiện đại và tối giản, cũng như phù hợp với nội thất công nghiệp và cứng cáp hơn. Giường Pure loại 2 có tiêu chuẩn với đầu giường; nếu bạn thích một chiếc giường không có tấm ván đầu, hãy xem Bed Pure loại 1.

Giường sơn mài nguyên chất loại 2 được làm từ gỗ MDF dày 30 mm (ván sợi mật độ trung bình). Mặt trên của MDF được phủ một lớp veneer tần bì để lộ cấu trúc gỗ tự nhiên. Giường được hoàn thiện bằng sơn mài nước. Bạn có thể chọn giữa 6 màu Loof thanh thoát.

Tất cả các giường của chúng tôi đều đi kèm với một hệ thống hỗ trợ có thể điều chỉnh đối với chân giường. Cho phép bạn điều chỉnh độ cao của đệm theo yêu cầu của riêng bạn. Chiếc giường này được sản xuất đặc biệt cho bạn tại nhà máy của chúng tôi ở Oostzaan, Hà Lan.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về Mái lợp PURE LACQUERED LOẠI 2

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại