Tủ quầy bar bằng gỗ sơn mài tích hợp đèn chiếu sáng

Tủ quầy bar bằng gỗ sơn mài tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VUA CHÉM CỦA VUA | Tủ quầy bar By Visionnaire

Bộ sưu tập

KING'S CROSS

Kiểu

Tủ quầy bar bằng gỗ sơn mài tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Mauro Lipparini

Năm sản xuất
2019

King's Cross là bộ phận dạng thanh, cấu trúc chính bằng gỗ óc chó Canaletto được chạm khắc, tủ được hoàn thiện bằng sơn mài bóng 100 và được trang bị tay cầm bằng kim loại. Bên trong được sơn mài trong màu RAL mờ với các kệ bằng kính pha lê và mặt sau
gương kính.Hệ thống đèn LED bên trong với ánh sáng khuếch tán.


Hình ảnh đã truyền cảm hứng cho King's Cross lấy gợi ý từ cuộc gặp gỡ giữa Đông và Tây, trong một bộ sưu tập bao gồm bàn thấp, tủ, bảng điều khiển, tủ quầy bar và bàn làm đẹp. Các tài liệu tham khảo bao gồm lưới đô thị lý tưởng của người La Mã, cho các thành viên cấu trúc của nhà thờ Gothic, cũng như các hình thức nghệ thuật khắt khe của thời nhà Minh.

Thiết kế của cấu trúc nắm bắt, chứa đựng, đình chỉ và duy trì các bề mặt và các yếu tố lưu trữ, định dạng lại và nhấn mạnh các hình thức mềm mại, hình vuông. Mối quan hệ giữa bộ xương ngoài và sự hiện diện đầy đủ của các tập dựa trên và tương phản với sự hiện diện của các khoảng trống, không phải khoảng trống bị thiếu mà là một cách mới để tổ chức các tỷ lệ bố cục đồ họa, với các hiệu ứng của ánh sáng và bóng tối. Các bố cục riêng lẻ do đó giống với các thiết lập tự nhiên phức tạp.

Thanh lịch, nhẹ nhàng, mạnh mẽ, đối xứng và không đối xứng, kết hợp với các vật liệu và màu sắc khác nhau, tạo khuôn mẫu bên trong một lưới gỗ hoàn hảo. Cấu trúc của bộ xương ngoài, trong các dải giống như gân, có đặc điểm tạo hình bằng một mặt cắt ba vòng, tròn tiếp tục trong những điểm giao nhau của những tấm ván gỗ rắn chắc kết nối mềm mại, bảo toàn tính liên tục của cấu trúc trang trọng. Toàn bộ bộ sưu tập là sự thể hiện của sự sang trọng được chế tác và kỹ thuật công nghiệp tinh tế, tầm nhìn đương đại về sự hiện đại vượt thời gian. Một bộ tủ và bổ sung bằng gỗ óc chó Canaletto có lỗ rỗng đặc, với các bộ phận và phụ kiện bằng gỗ sơn mài và da. Mặt đá cẩm thạch có thể chứa các khay cho nhiều đồ vật khác nhau. Khung đỡ bằng gỗ đặc kết hợp hoàn thiện độc quyền với độ nhẹ của hình thức. Các yếu tố lưu trữ là sơn mài hoặc phủ da hoặc vải, nâng cao độ tương phản của vật liệu.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại