Bệ bước chân 4 chấu bọc da

Bệ bước chân 4 chấu bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

808 H bởi Thonet

Bộ sưu tập

808

Kiểu

Bệ bước chân 4 chấu bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Formstelle

Năm sản xuất
2015

Với phạm vi 808, studio thiết kế có trụ sở tại Munich, Formstelle đã tạo ra một chiếc ghế salon kết hợp sự thoải mái tối đa với nhiều khả năng cá nhân hóa. Chiếc ghế salon mới 808 có sự tương phản giữa lớp vỏ bảo vệ và sự cởi mở mời gọi, tạo ra một nơi nghỉ dưỡng và điềm tĩnh. Vẻ ngoài đặc biệt của nó được tạo ra thông qua sự tái hiện đương đại của chiếc ghế cánh cổ điển - hình dạng gợi ý một cái kén trang nhã ôm lấy người ngồi trên ghế và truyền đạt cảm giác an toàn. Một đặc điểm nổi bật khác là lớp bọc thoải mái với sự chào đón của nó hiệu ứng sóng mềm. Lõi đệm bên trong này tạo nên sự tương phản hấp dẫn với độ góc cạnh của lớp vỏ bên ngoài. Một cơ chế thông minh cho phép người dùng điều chỉnh vị trí của ghế một cách riêng lẻ, trong khi bệ để chân nâng cao phạm vi.
Khung xoay của ghế phòng chờ 808 có một số phiên bản khác nhau (gỗ với các chi tiết uốn cong, thép không gỉ, thép hình ống mạ crom hoặc nhiều màu sắc khác nhau). Cơ cấu ẩn bên trong ghế cho phép điều chỉnh nhiều chỗ ngồi. và độ nghiêng của tựa lưng đến tư thế ngả hoàn toàn thư giãn.
Một khái niệm bọc mà Formstelle đã độc quyền phát triển cho ghế phòng chờ 808 đã hoàn thiện thiết kế rất chi tiết và được hình thành tốt này. Các nhà thiết kế đã tạo ra một loại vải khác biệt cho ghế phòng chờ 808 với sự hợp tác của nhà sản xuất dệt may Đức Rohi: “Soul” có sẵn có mười ba màu và gây ấn tượng với sợi len mới chất lượng cao và cấu trúc tổ ong đa chiều tạo độ sâu cho vải. Khách hàng có thể chọn từ sáu thế giới màu sắc khác nhau, mỗi thế giới bao gồm các tùy chọn chất liệu da, vải và lông cừu đã định hình, có sự phù hợp đường may trang trí.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 808 H Thonet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại