Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

UNIVERSAL FREE STANDING 420 Bởi Dieffebi

Bộ sưu tập

Lưu trữ cá nhân

Kiểu

Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Nguyên vật liệu

Kim loại

Mã sản phẩm
9N2_061

Bệ di động bằng kim loại với các rãnh trượt chịu lực mở rộng đầy đủ cho ngăn kéo đựng hồ sơ và hệ thống mở chọn lọc như một tùy chọn. Khóa chìa, chốt và lỗ bên để cố định bệ vào mặt bàn. Độ sâu có sẵn: 600 mm hoặc 800 mm.

Được sử dụng chủ yếu để lưu trữ và như một phần mở rộng của bề mặt làm việc, ngăn kéo bệ đứng Universal Free Standing có thể được đặt dưới mặt trên của bàn để hoạt động như một giá đỡ hoặc có thể được đặt bên cạnh bàn với một mặt hoàn thiện phối hợp. Có sẵn trong độ sâu 600 mm và 800 mm để phù hợp với loại và độ sâu của mặt bàn, nó có các đặc tính kỹ thuật tương tự như bệ ngăn kéo Universal Mobile 420, và được trang bị một đối trọng an toàn bên trong.

Flex - Một sự bổ sung không thể thiếu để trang bị cho bất kỳ không gian làm việc nào, bệ ngăn kéo Dieffebi nổi bật về chức năng, tính đa năng, thiết kế tối giản và sang trọng. Đậm chất và đáng tin cậy, các đơn vị Peds được thiết kế để tăng hiệu quả của từng máy trạm và bao gồm các Chức năng của các yếu tố đặc trưng của thiết kế Ý như chất lượng, hiệu quả và phong cách, có khả năng tăng sức hấp dẫn và sự thoải mái cũng trong không gian văn phòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về UNIVERSAL FREE STANDING 420 Dieffebi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại