Bộ giá đỡ mô-đun với đèn tích hợp

Bộ giá đỡ mô-đun với đèn tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

USM HALLER E | Đơn vị giá đỡ mô-đun của USM

Bộ sưu tập

USM Haller E

Kiểu

Bộ giá đỡ mô-đun với đèn tích hợp

Nguyên vật liệu

Kim loại

Một số mạch được điều khiển độc lập mở ra những khả năng không giới hạn trong thiết kế chiếu sáng: Có thể điều chỉnh độ sáng nhẹ nhàng từ độ sáng đầy đủ - cho sự sang trọng được dàn dựng tuyệt vời
Vẻ đẹp đáng mơ ước của mọi thứ chỉ có thể được bộc lộ khi có ánh sáng phù hợp. Trong tủ trưng bày hoặc cửa mở rộng hoặc kệ góc cạnh, ánh sáng mang đến những điểm nhấn đẹp mắt trong phòng trưng bày, bảo tàng, cửa hàng ý tưởng và các khái niệm cửa hàng - bất cứ nơi nào lưu trữ và hoàn hảo trình bày sản phẩm là bắt buộc.
USM Haller ở dạng tinh khiết nhất, chỉ được trang bị giá và cửa bằng kính. Đèn chiếu sáng phía sau thu hút sự chú ý đến khung cảnh; Hệ thống chiếu sáng triển lãm được bố trí kín đáo mang đến những điểm nhấn có chọn lọc. Từ chiếu sáng một bảo tàng quý giá đến một ngôi nhà gia đình đến một quán bar đô thị thời thượng - hệ thống chiếu sáng tích hợp mang đến cho không gian có vẻ quen thuộc một không khí thơ ca.

Mang tính cách mạng: Năng lượng truyền qua cấu trúc hỗ trợ đến bất kỳ vị trí mong muốn nào trong đồ nội thất của bạn. Không dây, có thể điều chỉnh độ sáng, hiệu quả năng lượng, mô-đun.
Ánh sáng không chỉ đơn thuần là một thứ tỏa sáng đẹp đẽ. Nó còn làm sáng, mang lại sự ấm áp, giúp chúng ta sắc nét hơn. Nó vốn dĩ cũng thay đổi mọi thứ. Ánh sáng và năng lượng hiện là những thành phần không thể thiếu của USM Modular Furniture Haller, soi sáng con đường dẫn đến tiềm năng sáng tạo của bạn. Đặt những điều bạn yêu thích trong một ánh sáng mới!
Nguồn điện mang tính cách mạng: Không có cáp. Nhờ sự cải tiến của bóng, đầu nối và ống, dòng điện được tích hợp vào cấu trúc đồ nội thất. Đèn và các đầu cắm USB, được gắn vào vị trí ngang với ống , thực tế là vô hình khi tắt. Điều hấp dẫn là sự đa dạng về cách sử dụng - đèn chèn có thể chiếu sáng chính đồ nội thất hoặc căn phòng mà nó đang ở trong khi bộ sạc USB thực tế cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động. e-Elements sáng tạo đúc cổ điển trong ánh sáng mới. Hãy sáng tạo!

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về USM HALLER E | Đơn vị giá đỡ mô-đun USM

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại