Nhiều máy trạm văn phòng

Nhiều máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CORA | Máy trạm văn phòng của MASCAGNI

Bộ sưu tập

CORA

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng

Nhà thiết kế

Lucci Orlando Design

Năm sản xuất
2012

Dòng Cora cổ điển của chúng tôi đã được cập nhật. Các đường nét đơn giản, thanh lịch và có mức độ linh hoạt cao hơn. Khái niệm mới này sẽ cho phép bạn sử dụng dòng Cora để trang trí không gian làm việc truyền thống hoặc các studio chuyên nghiệp theo phong cách riêng, rất thân thiện , và nó cũng lý tưởng cho văn phòng tại nhà của bạn.
Bao gồm một chân kênh hình chữ T, với nắp có thể tháo rời, có thể đảo ngược và chiều cao cố định hoặc có thể điều chỉnh được. Các mặt và mặt bàn được hoàn thiện bằng một trong tám ván dăm phủ melamine hoặc năm ván gỗ. Bằng cách loại bỏ dầm cường lực ngang, Cora hiện cung cấp nhiều không gian dưới bàn hơn, trong khi nẹp được chèn vào bên trong màn hình có nghĩa là nó vẫn giữ được độ chắc chắn của nó. Thiết kế không thay đổi của mặt bên hình chữ T, đường viền của nó và bảng điều khiển bên đảm bảo tính liên tục với các bộ phận đã cung cấp trước đó và hoàn toàn tương thích với quá khứ .
Dòng sản phẩm này bao gồm các phần kết nối và các đơn vị phụ trợ để đơn giản hóa quá trình thiết kế tất cả các cấu hình truyền thống có thể có của sản phẩm vượt thời gian này.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại