Nhiều máy trạm văn phòng

Nhiều máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

P016 | Máy trạm văn phòng của ESTEL GROUP

Bộ sưu tập

P016

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng

Nguyên vật liệu

Gỗ thiết kế

Máy trạm P016
P016
là dòng sản phẩm Estel mới có chân nhôm đúc biểu tượng hỗ trợ bàn làm việc và giám đốc, có sẵn trong nhiều giải pháp: hình chữ nhật, hình elip, hình tròn. Mặt bàn làm việc có sẵn melamine trên mdf, laminate, veneer, kính và gốm. Chân có sẵn trong sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm (niken đen bóng hoặc mạ crôm). Bàn có thể tích hợp nhiều phụ kiện, như truy cập hàng đầu, thanh phụ kiện, tay cầm màn hình, giá đỡ CPU, tấm màn hình, bảng trắng, giá đỡ cáp, khay cáp , cáp nhiệt định hình và khay cắm với chức năng bảng điều khiển khiêm tốn.

P016 xác định một cấu trúc kim loại sáng tạo để hỗ trợ sàn nhà do Estel thiết kế, đặc trưng bởi chân và thanh ngang bằng nhôm và phù hợp để hỗ trợ bàn họp có mọi hình dạng: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn hoặc hình elip.
Các đỉnh có thể bằng laminate, gỗ, thủy tinh và gốm. Chân có thể bằng kim loại sơn hoặc sang trọng.
Các bàn được thiết kế để tích hợp hệ thống dây điện sử dụng khay cáp và đầu vào, tạo ra một loạt các sản phẩm thanh lịch, nhẹ nhàng và đa hình dạng nhờ thiết kế hiện đại và quốc tế.
Dòng P016 được hoàn thiện với bàn giám đốc được đặc trưng bởi cấu trúc hỗ trợ bằng nhôm đúc và đỉnh định hình bằng gỗ hoặc laminate dày 25 mm; như một cơ sở, có thể sử dụng một đơn vị dịch vụ, có sẵn trong một số kích thước, nơi hệ thống dây điện cho bàn được đặt.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại