Máy trạm văn phòng

Máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

X3 bởi ODESD2

Bộ sưu tập

X

Kiểu

Máy trạm văn phòng

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

Svyatoslav Zbroy

Có một chân đế với hai thanh dẫn, được kết nối bằng một tấm cố định và một mặt bàn với hai mặt phẳng ở trung tâm của máy trạm X3. Kết hợp các yếu tố này theo nguyên tắc của bộ tạo, người dùng có thể thay đổi chiều cao của nơi làm việc, điều chỉnh góc của mặt bàn (0, -5 và -10 độ) và thay đổi vị trí của thiết bị trên mặt phẳng.
Hệ thống dây buộc dựa trên các nguyên tắc của PALS và RIS - các công nghệ tham chiếu cho việc chuyển giao thiết bị chiến đấu, chiến thuật và hàng hóa. Để gắn thiết bị mới, kết nối cáp điện hoặc ngược lại, ngắt kết nối thiết bị, bạn cần tháo siết chặt và di chuyển phần tử sang điểm lắp khác. Giống như thay đổi vị trí của mặt bàn, điều này cho phép bạn "điều chỉnh" trạm theo nhu cầu của mình.
Hệ thống điện khí cơ bản là một khối với năm điểm nguồn và một đầu vào Ethernet được giấu dưới mặt bàn. Mỗi người mua có thể chọn một bộ điện khí riêng cho mình.
X3 có thể được sử dụng như một chỗ đứng để giảm gánh nặng cho cột sống khi ở một vị trí quá lâu - bạn chỉ cần thay đổi chiều cao và góc của mặt bàn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên X3 ODESD2

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại