Bàn bi-a

Bàn bi-a

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LAMBERT của Billards Toulet

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bàn bi-a

Nguyên vật liệu

Gỗ , Đá phiến , Thép không gỉ và Gỗ

Toulet và Christophe Lambert đã hợp tác cho một cuộc phiêu lưu đẹp nhất: cho ra đời một chiếc bàn bi-a Lambert với chất lượng chơi kỹ thuật cao và một thiết kế thuộc hàng cùng thời.

Thông số kỹ thuật: khung định hình, khung và chân làm bằng thép không gỉ chải kỹ, đường kính 65 mm chân có thể điều chỉnh để tạo sự linh hoạt tốt nhất có thể.

100% có thể tùy chỉnh
Màu gỗ tùy chọn (mờ, bóng hoặc tự nhiên). Bạn có thể tùy chỉnh bàn bi-a của mình. Có thể có nhiều tùy chọn khác nhau: nhãn dán ở hai bên (các mẫu khác nhau), đèn LED chiếu sáng trên tường hoặc chạy bằng pin, túi da ( có các màu: nâu, đen, đỏ tía, kem, trắng), hoạt động bằng đồng xu cơ học hoặc điện tử. Vải: chọn từ hơn 28 màu! Tất cả các biểu đồ màu ở đây!

100% chất lượng
Túi tiêu chuẩn thi đấu, đá phiến một mảnh 19 mm mặt đất. Đệm cao su hình chữ L đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn thi đấu. Quả bóng tập trung cách âm. Vải thi đấu chất lượng của Iwan Simonis.

100% mô-đun
Lambert có thể dễ dàng biến thành bàn ăn khi có thêm mặt trên bằng gỗ hoặc kính (có nhiều tùy chọn khác nhau). Với hệ thống hộp gấp gọn, bạn có thể dễ dàng và thoải mái đặt chân dưới bàn. Chúng tôi cũng cung cấp ghế, ghế dài và các thanh để đo, để bổ sung cho bàn bi-a của bạn. Lambert cũng có thể được biến thành bàn chơi bài xì phé với việc bổ sung vải tùy chỉnh ở mặt sau.

Bộ sưu tập " THIẾT KẾ Billard " được tạo thành từ bàn bida với giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn tạo hình bida theo hình ảnh của mình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về LAMBERT Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại