Bồn tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật

Bồn tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTESTARLET SPIRIT của Bette

Kiểu

Bồn tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
1634/1384

BetteStarlet Spirit: Cổ điển với vành tinh tế
Hình dạng bồn tắm hình bầu dục được nhúng trong một hình chữ nhật và một chất liệu bóng tuyệt vời - trong 20 năm qua, những thành phần đơn giản này đã biến BetteStarlet trở thành một biểu tượng trong quy hoạch phòng tắm. Để tiếp tục câu chuyện thành công của chiếc bồn tắm trang nhã này trong tương lai, Bette đã cẩn thận cập nhật thiết kế của chiếc xe cổ điển này với vành đẹp. Phiên bản được trang bị mới có tên là BetteStarlet Spirit và có sẵn ở hai định dạng.
BetteStarlet đáng chú ý vì sự hài hòa có lợi phát sinh từ sự đối xứng vượt thời gian của các đường nét. Để làm cho bồn tắm phù hợp với xu hướng hiện tại trong phòng tắm, Bette đã giảm chiều cao lắp đặt của vành của thiết kế cổ điển này từ 30 xuống 8 mm, và bán kính góc từ R20 đến R5. Điều này làm cho phiên bản được trang bị mới, có tên BetteStarlet Spirit, một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cách trình bày hiện đại nào trong phòng tắm nhằm mục đích đạt được sự nhẹ nhàng thông qua thiết kế đối xứng, các cạnh viền và bán kính góc khít. Các bác sĩ cho biết:
Vì bản thân BetteStarlet Spirit có các góc gần như hình chữ nhật, nên nó cũng lý tưởng để lắp đặt phẳng trong lưới gạch hoặc trong bảng điều khiển. Các góc sắc nhọn với bán kính chỉ năm mm là giá trị cao nhất cho sự kết hợp vật liệu của thép titan tráng men.

Sự đối xứng hoàn hảo của bồn tắm hình bầu dục tạo nên sự rõ ràng và hài hòa. Cửa xả chính giữa là nơi hoàn hảo để tắm à deux.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTESTARLET SPIRIT Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại