Bàn bên vườn hình chữ nhật bằng kim loại

Bàn bên vườn hình chữ nhật bằng kim loại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOLITA | Bàn cà phê của MEMEDESIGN

Bộ sưu tập

Lolita

Kiểu

Bàn bên vườn hình chữ nhật bằng kim loại

Nguyên vật liệu

Kim loại

Bộ sưu tập Memedesign ngày càng mở ra nhiều hơn thế giới ngoài trời.
Bộ sưu tập ngoài trời LOLITA, được thiết kế bởi studio Viganò, đặc trưng bởi hương vị hiện đại, thẩm mỹ khắt khe nhưng được làm mềm bằng tay vịn tròn lớn và vải ngoài trời phối hợp, là một trong những tin tức quan trọng nhất của năm 2020.
Các bộ phận kim loại được xử lý bằng máy cataphoresis và sau đó sơn màu RAL của bộ sưu tập. Sau đó, chúng được kết hợp với các phụ kiện dệt, túi và đệm, được đặc trưng bởi vật liệu kỹ thuật cao (và đã được cấp bằng sáng chế), chống mọt và chống nấm mốc, chịu được ánh nắng mặt trời.
Nhờ những chất liệu này, sản phẩm hữu ích khi sử dụng ngoài trời, chống lại các tác nhân khí quyển, đối với phần kim loại và ánh sáng mặt trời đối với phần vải.
LOLITA bao gồm ghế sofa (cm 150 x 81,5 x 63h), ghế bành (cm 85 x 81,5 x 63h), bàn cà phê (cm 53 x 53 x 52h) và một túi để chân cũng có thể hoạt động như bàn phụ thứ hai (cm 70 x 70 x 36h). Vải có nhiều màu khác nhau có thể kết hợp với màu RAL của khung kim loại.
Một bộ sưu tập hữu ích cho các lĩnh vực hợp đồng (khách sạn, khu nghỉ dưỡng) nhưng cũng như khu dân cư (khu vườn riêng và sân thượng).

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại