Chậu rửa bê tông đơn hình chữ nhật

Chậu rửa bê tông đơn hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PLURA của URBI et ORBI

Kiểu

Chậu rửa bê tông đơn hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Bê tông

Năm sản xuất
2019

PLURA UNI
Độ bền của bê tông được biết đến từ quá trình xây dựng tòa nhà, tuy nhiên bê tông chưa qua xử lý không đủ để xây dựng một chậu rửa chức năng. Bê tông xốp nên rất dễ thấm nước và dễ bị ố. Vì vậy, để chống thấm và bảo vệ khỏi các vết bẩn không mong muốn Hệ thống chống thấm mà chúng tôi áp dụng trên bề mặt, bao gồm các loại vecni cụ thể theo bốn giai đoạn, là cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất đồng thời không ảnh hưởng đến hình thức tự nhiên và kết cấu của bê tông. Các bác sĩ cho biết:
PLURA TERRA
Terrazzo mosaic là một lựa chọn khác cho lớp hoàn thiện bê tông: bề mặt được đánh bóng nổi tiếng, được ngâm tẩm với chất lỏng thẩm thấu giúp bảo vệ chống lại sự ố màu. Terrazzo mosaic cũng có sẵn với sự kết hợp của nhiều màu sắc và kết hợp. Mặc dù có nguồn gốc từ xa xưa, Terrazzo mosaic được các chuyên gia thiết kế và kiến trúc hiện đại phân loại là vật liệu phủ sàn và tường hiện đại. Với sự ra đời của công nghệ, Terrazzo mosaic đã phát triển bằng cách mở rộng ra nhiều màu sắc hơn mà thực tế không có ranh giới. Ngoài ra, ngành công nghiệp đã tìm kiếm và được sản xuất chất lỏng bảo vệ và chất làm sạch để củng cố độ bền của nó để vẻ đẹp của nó có thể vẫn còn nguyên vẹn. Tranh khảm Terrazzo không xuống cấp và không cần bảo dưỡng vài năm một lần. Các đặc tính và vẻ đẹp của nó giống với đá cẩm thạch và đá granit, chỉ ở một giá thấp hơn. Nó có thể dễ dàng làm sạch do bề mặt rất nhẵn và bóng. Điều này cũng khiến nó trở nên lý tưởng cho những không gian nơi vệ sinh hàng đầu c điều kiện là bắt buộc.
Chậu rửa Plura có thể được gắn trên đồ nội thất và trên tường (sử dụng bộ gắn đặc biệt), có hoặc không có lỗ vòi trên quầy. Chậu rửa Plura có sẵn 6 màu tiêu chuẩn trong bộ sưu tập của chúng tôi, ngoài ra có thể có nhiều màu hơn được sản xuất sẵn. Một giải pháp thay thế cho loại này là lớp hoàn thiện bằng đá mài, có nhiều màu sắc khác nhau của bê tông và vụn trắng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại