Bàn bi-a gỗ rắn hình chữ nhật

Bàn bi-a gỗ rắn hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PURITY của Billards Toulet

Bộ sưu tập

Contemporaine

Kiểu

Bàn bi-a gỗ rắn hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , gỗ sồi

Bàn bida này sở hữu vẻ đẹp tinh tế, với những đường nét thẳng và hài hòa. Bàn bida Purity góp phần tạo nên không gian thư thái cho những người ưa thích sự sang trọng. Với mặt trên, nó có thể được chuyển đổi thành bàn ăn. Thật dễ dàng để quên điều đó có một bàn bi-a bên dưới.

Có thể tùy chỉnh 100%: màu bạn chọn (bảng màu hoặc tùy chỉnh), sơn mài, sơn mài, vecni, vải kim loại, bìa da. Độ hoàn thiện của bàn bi-a tùy thuộc vào bạn. Vải: chọn từ hơn 27 màu!

Chất lượng 100%: khung kim loại đã được cấp bằng sáng chế, đá phiến đã được chỉnh sửa: 19 mm (190/210) và 30 mm (kích thước lớn hơn) với các bộ siết thêm. Đệm cao su đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn thi đấu. Vải chất lượng thi đấu Iwan Simonis.

100% có thể điều chỉnh: BPurity có thể dễ dàng biến thành bàn ăn với việc bổ sung mặt trên bằng gỗ hoặc kính (có nhiều tùy chọn khác nhau). Chúng tôi cung cấp các loại ghế, ghế dài và quầy bar được chế tạo theo kiểu dáng phù hợp với bàn bi-a của bạn Bạn có thể chọn kiểu bàn mà bạn thích: Carom, blackball, tám bóng, hoặc hỗn hợp (đệm hoặc cắm).

Thông số kỹ thuật: Purity được làm bằng gỗ nguyên tấm (sồi), được chứng nhận bởi FSC và PEFC, là loại gỗ tinh chế và hoàn mỹ, có chất lượng hoàn hảo.

Billiards trong dòng sản phẩm Contemporaine là loại bàn có thể tùy chỉnh, hiện đại và thông minh, bạn có thể chọn kiểu dáng chân, màu vải, màu gỗ và chúng có thể dễ dàng chuyển đổi thành bàn ăn và hoàn toàn phù hợp với nội thất của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PURITY Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại