Bàn bi-a inox hình chữ nhật

Bàn bi-a inox hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BLACKLIGHT của Billards Toulet

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bàn bi-a inox hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Blacklight hoàn toàn được sản xuất để đo lường: mỗi chiếc bàn được sản xuất tại Pháp là duy nhất và được đánh số.
Bàn bi-a của Mỹ xuất sắc.
Đặc điểm kỹ thuật:
Có thể tùy chỉnh 100%: màu sắc bàn bi-a tùy chọn (sơn mài hoặc mờ). Vàng sang trọng, crom, thép không gỉ chải, cupper, trắng ngọc trai hoặc da hoàn thiện có sẵn theo tùy chọn. Bạn có thể chọn hoàn thiện cho bàn bi a của mình. Màu vải tại sự lựa chọn: hơn 27 màu sắc! Có thể có nhiều tùy chọn khác nhau và không giới hạn: hai màu, ánh sáng bên trong với điốt, âm thanh độ nét cao nội bộ Atao với kết nối MP3, khảm pha lê Swarovski, tùy chỉnh vải, tùy chỉnh bàn bi-a…
Chất lượng 100%: bàn bida được làm bằng thép không biến dạng với khung thân bằng sắt. Đá phiến một mảnh 22mm đảm bảo độ phẳng hoàn hảo suốt đời. Vải Simonis và đệm thi đấu Kléber Michelin. Giắc cắm 65mm cho khả năng điều chỉnh không thể so sánh được. Hoàn thiện bóng cách âm. Hoàn thiện da túi mở kiểu Mỹ.
Có thể điều chỉnh 100%: BlackLight có thể dễ dàng biến thành bàn ăn với mặt trên bằng gỗ hoặc kính cường lực (có thể hoàn thiện nhiều kiểu khác nhau). Mặt bàn cũng có thể được biến thành bảng xi, thêm một miếng vải tùy chỉnh ở mặt sau. Để biết thêm thực tế, chúng tôi cung cấp cho bạn sự hỗ trợ bảng và các dấu hiệu đứng hỗ trợ trong việc hoàn thiện bàn bida của bạn.

Bộ sưu tập " THIẾT KẾ Billard " được tạo thành từ bàn bida với giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn tạo hình bida theo hình ảnh của mình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BLACKLIGHT Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại