Bàn tròn hợp đồng

Bàn tròn hợp đồng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MARKELIUS 01 | Bàn tròn theo Offecct

Kiểu

Bàn tròn hợp đồng

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Năm sản xuất
2018

Chiếc bàn MARKELIUS 01 , có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày cùng lúc với chủ nghĩa Hiện đại trở nên phổ biến, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Thụy Điển Sven Markelius (1889–1972) cho biệt thự của riêng ông ở ngoại ô Stockholm của Nockeby. Được xây dựng vào năm 1930. một trong những ngôi nhà tư nhân đầu tiên ở Thụy Điển được thiết kế theo những lý tưởng mới trong kiến trúc mà Markelius là người ủng hộ. Ngôi nhà đã thu hút được sự chú ý của quốc tế và nhiều bạn bè của Markelius như Alvar, Aino Aalto và Le Corbusier đã từng là khách ở đó.

Chiếc bàn tròn đóng vai trò như một chiếc bàn ăn và nhờ được đặt trong nhà mà nó đã trở thành tâm điểm cho những cuộc trò chuyện về nhà nước phúc lợi Thụy Điển mới nổi cũng như chủ nghĩa Hiện đại quốc tế đang phát triển mạnh mẽ. Markelius và đồng hành cùng ông khi ông chuyển từ Nockeby, đầu tiên là ngôi nhà tập thể cấp tiến mà ông thiết kế ở trung tâm thành phố vào năm 1935 và sau đó là một biệt thự ở Kevinge, phía Bắc Stockholm, được thiết kế và xây dựng vào năm 1945, nơi ông sẽ sống cho đến khi qua đời. Năm 1972.

Chiếc bàn chưa bao giờ được đưa vào sản xuất trong đời Markelius nên phải đến tận bây giờ, những người khác ngoài gia đình và bạn bè của kiến trúc sư huyền thoại này mới có cơ hội thưởng thức thiết kế độc đáo này. Với khung thép hình ống mảnh mai, chiếc bàn Markelius tiết lộ nguồn gốc của nó trong phong trào Hiện đại. Offecct Edition, phát hành năm 2018, giới thiệu món đồ nội thất mang tính biểu tượng này với mặt bàn bằng veneer óc chó và các khớp nối bằng thép không gỉ đánh dấu vị trí của chân.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MARKELIUS 01 | Bàn tròn Offecct

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại