Bàn văn phòng kính tròn

Bàn văn phòng kính tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PHẢN XẠ | Bàn văn phòng tròn của Manerba

Bộ sưu tập

Suy ngẫm

Kiểu

Bàn văn phòng kính tròn

Nguyên vật liệu

Kính satin

Nhà thiết kế

Progetto CMR

Mã sản phẩm
F22 / FM22 / FM23

Bàn phản là một chiếc bàn hình tròn không có khung hoặc có các cạnh bo tròn. Mặt trên là kính cường lực cực trong được sơn mài ở mặt dưới và các chân có hình dạng cá nhân được trang bị bằng thép tấm.
Hình tròn là hình dạng tuyệt vời để giải thích màu sắc: hình dạng lý tưởng, sáng bóng và óng ánh. Kính cường lực cực trong, trong suốt tự nhiên, phản chiếu màu
hiệu ứng của sơn mài hoàn thiện đánh bóng và satin.
Sơn mềm mại khi chạm vào và bắt mắt, hoàn thiện mặt đất với cạnh được đánh bóng phẳng, hoàn hảo đến từng chi tiết, tông màu trải dài từ xanh lam nhạt đến xanh lam đậm, đỏ ruby và xanh lục.

Reflection gợi lại ý tưởng về ánh sáng dội ngược trở lại, một đặc điểm thiết yếu của màu sắc để có một lớp hoàn thiện tuyệt vời. Nó cũng đề cập đến sự phản chiếu của suy nghĩ, sự phản chiếu trên màu sắc đã đánh dấu nghiên cứu mới nhất của Manerba.
Nghiên cứu chính xác, có kinh nghiệm xem xét các thành phần ban đầu của thiết kế, các vật liệu thô là tuyệt vời: thủy tinh sơn mài và tráng men, nhôm được phủ bằng sơn xúc giác, thép thủ công và sắt rèn. Sự phản chiếu của ánh sáng và màu sắc.

Manerba Boutique là không gian sống và làm việc, nơi kích thước, vật liệu và kết thúc được suy nghĩ và tùy chỉnh với sự hợp tác của các kiến trúc sư và khách hàng.
Mục tiêu chung là mang lại cuộc sống cho một không gian làm việc hài hòa, đặc biệt, được tùy chỉnh cao, có thể thúc đẩy phúc lợi cá nhân và công việc hiệu quả.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về REFLECTION | Bàn văn phòng tròn Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại