Bàn ăn tròn đá cẩm thạch

Bàn ăn tròn đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PLUVIO Bởi Kreoo

Kiểu

Bàn ăn tròn đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Năm sản xuất
2020

Pluvio là một chiếc bàn có mặt trên và đế bằng đá cẩm thạch, chân và khung kim loại, đặc trưng bởi hiệu ứng sóng trên bề mặt được quyết định bởi quá trình xử lý cụ thể của nó.

Vật liệu đề xuất:
Marbles: Bianco Lasa, Bianco del Re, Calacatta Carrara, Nero Marquina. Theo yêu cầu, tất cả các mặt hàng khác trong danh mục.
Kim loại: Đen mờ, đồng, đồng thau.
Kết thúc bằng đá cẩm thạch: đánh bóng (mờ theo yêu cầu)

Bảng Pluvio lấy tham chiếu của nó từ trào lưu Siêu thực, một phong trào nghệ thuật tiên phong của thế kỷ XX, dựa trên quá trình đó, trong đó vô thức xuất hiện trong những giấc mơ bằng cách tạo ra những tầm nhìn biến đổi thực tế, gây ra phản ứng cảm xúc ở người thưởng ngoạn.
Pluvio, từ tiếng Latinh "pluvia", mưa, là một chiếc bàn đặc trưng bởi mặt trên bằng đá cẩm thạch xuất hiện chất lỏng, như gợn sóng bởi một giọt vô hình rơi từ trên cao xuống: kết quả là một hiệu ứng sóng thanh lịch và bất thường, một ảo ảnh về chuyển động được tạo ra với độ sâu sự khéo léo.
Bàn được đóng khung bằng một đường viền kim loại cũng đặc trưng cho phần đế của nó, tạo ra sự tương phản về vật liệu tinh tế và giúp vật thể có thêm độ sáng trực quan. Phần đế được khớp với mặt trên, không cần xử lý chiều sâu, với tùy chọn tùy chỉnh với các biến thể màu sắc khác hoặc kết thúc.
Theo yêu cầu, bạn cũng có thể hoàn thành sản phẩm với Lazy Susan phối hợp: bàn ăn hoặc bàn văn phòng được đặc trưng bởi một tính năng đặc biệt trang nhã, phù hợp với cả môi trường cổ điển hoặc hiện đại ban đầu, cho các mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm các khu vực từ dân cư đến khách sạn , từ địa điểm công ty đến bán lẻ.
Ý tưởng là tạo ra một yếu tố thiết kế cân bằng giữa khả năng kỹ thuật, sự ngạc nhiên, tinh tế và sang trọng, mang lại sự tương phản giữa độ rắn của đá cẩm thạch và tính lưu động của nước.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại