Tủ sách nhôm ép đùn từng phần

Tủ sách nhôm ép đùn từng phần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

606 UNIVERSAL SHELVING SYSTEM By DE PADOVA

Kiểu

Tủ sách nhôm ép đùn từng phần

Nguyên vật liệu

nhôm đùn , tấm

Năm sản xuất
1984

Hệ thống giá đỡ và lưu trữ với tính linh hoạt chưa từng có.
Giá đỡ và cấu hình bằng nhôm anot ép đùn với lớp hoàn thiện bằng bạc sa tanh, đen mờ hoặc trắng sơn tĩnh điện. Giá đỡ và bộ phận lưu trữ bằng tấm nhôm anodized, hoàn thiện bằng bạc sa tanh, đen mờ hoặc trắng sơn tĩnh điện.

- Trụ thẳng: được sử dụng để tạo giá đỡ vách ngăn. Các thanh đỡ đỡ các kệ này được lắp và cố định với sàn và trần. Do đó, điều quan trọng là phải kiểm tra độ giữ và độ kín của trần. Các thanh thẳng đứng không được lắp khi ở đó là trần giả thuộc bất kỳ loại nào. Các tấm thẳng đứng có thể được điều chỉnh chiều cao thêm 4 cm ở phần trên và 4 cm ở phần dưới bằng cách điều chỉnh các phần cuối. Các tấm thẳng đứng phải được khớp đúng với cấu hình.
- Phần mở rộng: được sử dụng để tăng chiều cao của người thẳng đứng.
- Giá đỡ: được sử dụng cho hệ thống giá đỡ được lắp đặt với tường thẳng đứng hoặc dọc theo các bức tường, chúng đóng vai trò như một neo và giá đỡ cho giá treo tường. Việc sử dụng chúng rất được khuyến khích khi các kệ phải có trọng lượng lớn và cho tất cả các phương thẳng đứng chiều cao vượt quá 3 m.
- Các miếng chéo gia cường bằng nhôm anot ép đùn với bạc sa tanh, đen mờ hoặc trắng sơn tĩnh điện. Chúng chỉ được sử dụng để làm giá đỡ có giá thẳng đứng. Các miếng chéo phải được gắn theo từng nhịp, một miếng cho mỗi mét chiều cao (e . G. 3 miếng chéo cho chiều cao 3 mét).
- Thanh nhôm định hình anot hóa đùn với bề mặt hoàn thiện màu bạc satin hoặc đen mờ, hoặc sơn tĩnh điện màu trắng. Dùng để gắn và gắn các kệ. Dùng cho cả giá treo tường và giá đỡ. Khoảng cách giữa các lỗ để định vị giá khác nhau ở cấu hình 11 cm và 39. 5 cm, vì vậy nên sử dụng cái này hoặc cái khác. Trong trường hợp cấu hình tường, hãy xác minh độ cứng của tường để chọn neo lý tưởng.
- Giá đỡ bằng nhôm tấm anot hóa phủ bạc sa tanh hoặc đen mờ, hoặc sơn tĩnh điện màu trắng.
- Các đơn vị lưu trữ và các kệ bên trong có thể di chuyển được bằng các tấm nhôm anốt hóa với bề mặt hoàn thiện màu bạc hoặc đen mờ hoặc sơn tĩnh điện màu trắng.
- Các ngăn kéo có hai hoặc ba ngăn kéo bằng nhôm anốt hóa với bề mặt hoàn thiện màu bạc hoặc đen mờ, hoặc sơn tĩnh điện màu trắng.
- Bàn viết bằng nhôm anod mạ bạc satin hoặc đen mờ, hoặc sơn tĩnh điện màu trắng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 606 UNIVERSAL SHELVING SYSTEM DE PADOVA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại