Tủ sách tùy chỉnh mô-đun từng phần

Tủ sách tùy chỉnh mô-đun từng phần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SELECTA NOCE L | Tủ sách của Lema

Bộ sưu tập

Selecta Noce L

Kiểu

Tủ sách tùy chỉnh mô-đun từng phần

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2019

Selecta là sự phát triển của hệ thống hạ cánh tự do đầu tiên của Ý, được thiết kế bởi Lema vào năm 1978. Selecta của bởi Officerinadesign Lema là sản phẩm đầu tiên kết hợp các chi tiết của nghề thủ công bằng gỗ với một loạt cải tiến kỹ thuật mà ngày nay nó trở thành một trong những sản phẩm linh hoạt nhất trong điều kiện về số lượng các thành phần có sẵn, các mục đích sử dụng khác nhau và các lớp hoàn thiện khác nhau, khiến nó trở thành một sản phẩm dành riêng cho mọi ngôi nhà.
Thư viện xuất sắc kể từ năm 1985, năm ra mắt, Selecta là một hệ thống ngày mô-đun được cập nhật liên tục vì sự ra đời của các lớp hoàn thiện mới và các yếu tố được thiết kế để thích ứng với sự phát triển của không gian sống ngày nay, đáp ứng mọi nhu cầu cả về thẩm mỹ và chức năng các điều khoản.
Các yếu tố, lớp hoàn thiện, các chi tiết tinh xảo đều phù hợp với xu hướng ngày nay và biến thư viện trở thành trung tâm của nội thất gia đình.
Không gian được sử dụng để lưu trữ hoặc khu vực đi qua, các phòng có chiều cao trần khác nhau, gác mái, gầm cầu thang, những không gian này không đại diện cho trở ngại, thay vào đó là cơ hội. Sử dụng công nghệ tốt nhất và nhiều giải pháp hiện có, Selecta đại diện cho sự lựa chọn lý tưởng khi trình chiếu đa chức năng tường với hệ thống cáp tích hợp để sử dụng các hệ thống đa phương tiện.
Với hơn 1500 yếu tố trong danh mục rộng lớn, tất cả đều có nhiều kiểu hoàn thiện và chạm khắc riêng, khả năng sáng tác của Selecta thực tế là vô hạn.
Trên kệ có thể có thêm cửa và hộp đựng để đảm bảo nhiều mục đích sử dụng. Kệ gỗ tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng với độ cản tối thiểu (11mm) bám vào mặt sau, cho ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu. Để làm phong phú thêm dự án, GLANCE có thể cũng được tích hợp, tủ kính trang nhã, có sẵn trong các phiên bản đôi và góc cạnh, với cấu trúc bằng đồng và kính trong suốt. Điều này đã được thiết kế cùng với Matteo Nunziati, lấy lại phong cách của tủ kính và tủ mà ông đã thiết kế trong quá khứ Đối với những người tìm kiếm một thư viện có thể lưu trữ một bộ sưu tập đồ vật, không gian với nền nhung và kệ kính, tạo ra phông nền hấp dẫn và quyến rũ để giao phó những đồ vật quý giá nhất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SELECTA NOCE L | Tủ sách Lema

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại