Bàn văn phòng có kệ

Bàn văn phòng có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SPINE của ACTIU

Kiểu

Bàn văn phòng có kệ

Chúng ta tìm kiếm điều gì khi lên kế hoạch mở văn phòng mới? Thoải mái, dễ tiếp cận, trật tự, sạch sẽ, một không gian mà chúng ta cảm thấy thoải mái và có thể làm việc nhiều giờ trong ngày mà không có hậu quả về sau như đau lưng, chấn thương, tư thế xấu, v.v.
Tại Actiu, một công ty chuyên thiết kế và sản xuất đồ nội thất cho không gian làm việc, chúng tôi đã suy nghĩ về ý tưởng này trong nhiều năm. Mục tiêu của chúng tôi: con người. Chúng tôi biết rằng điều cơ bản là làm việc thoải mái và vì lý do này, chúng tôi tiếp tục đổi mới và tư duy về văn phòng trong tương lai. Phong tục đã thay đổi.
Giờ đây, chúng tôi đang tìm kiếm không gian mở, văn phòng giao tiếp, hợp tác ... nhưng cũng là những khu vực Co-working riêng lẻ, nơi mọi người đều có không gian riêng, mặc dù họ vẫn liên lạc thường xuyên với các đồng nghiệp còn lại.
Từ bộ phận Actiu R & D trong nhiều năm, họ đã nghiên cứu mô hình văn phòng mô-đun, có thể thích ứng với từng không gian, từng nhu cầu và nơi kết nối hoàn toàn có thể truy cập và ẩn.
Spine là một mô hình đáp ứng cho nghiên cứu này: giải pháp cho phép khả năng cấu hình vô hạn, tối ưu hóa không gian theo cách tốt nhất có thể và tích hợp công nghệ vào nội thất văn phòng.


© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại