Bàn văn phòng hình chữ nhật mặt cắt

Bàn văn phòng hình chữ nhật mặt cắt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HỆ THỐNG TEC theo bí danh

Bộ sưu tập

Tec

Kiểu

Bàn văn phòng hình chữ nhật mặt cắt

Nguyên vật liệu

HPL

Nhà thiết kế

Alfredo Häberli

Giờ đây, bộ sưu tập tec đã được làm phong phú thêm bằng cách bổ sung thêm 3 kích thước mới - 160x160, 200x160 và 240x160 cm -, tất cả đều được đặc trưng bởi 4 chân ở bên ngoài đảm bảo sự ổn định của cấu trúc chịu lực và độ phẳng của mặt bàn. các mô hình mới có thể được lắp một tấm bên dưới đỉnh để chứa hệ thống tiêu âm và với một bộ ổ cắm quản lý cáp được bảo vệ bằng nam châm để đảm bảo sử dụng linh hoạt tối ưu.

Tec cũng là một hệ thống bảng do có thêm một chân mới, có thể được sử dụng để cấu hình ba mô-đun mới và có thể được sắp xếp theo những cách khác nhau để tạo ra các cấu hình khác nhau: mô-đun 2 chân ban đầu, các mô-đun trung tâm và cuối cùng Mô-đun 4 chân.
Có sẵn với mặt trên bằng ván ép đủ màu màu trắng, rộng 80 hoặc 160 cm và dài 160, 200 hoặc 240 cm, ba mô-đun sử dụng các cấu trúc khác nhau để đỡ mặt trên. Bàn có thể được trang bị bảng điều khiển lịch sự và các lỗ cáp có nắp.

Tec S có sẵn với nhiều phụ kiện, bao gồm tấm tiêu âm, bằng ván ép hoặc MDF đủ màu, được phủ bằng vải Kvadrat®, hộp đựng bằng thép sơn trắng cho cáp, kênh cáp bằng nhôm anodised và đốt sống liên kết bằng nhựa màu xám làm bộ quản lý dây. .

Tec là một chiếc bàn dạng mô-đun cơ bản có các chân thanh mảnh bằng nhôm đúc được nối vào một cấu trúc nhôm ép đùn được đặt ngược lại so với mép của mặt bàn. Một mặt, cấu hình này đạt được hiệu ứng hình ảnh thú vị như mặt trên. lơ lửng trong không trung và mặt khác, nhờ vào độ cứng của cấu trúc, nó có thể nâng đỡ các ngọn cực dài, do đó giúp bạn có thể lựa chọn
một loạt các kích cỡ.
Tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng, mặt bàn có thể có các phiên bản khác nhau: từ mặt trên màu trắng cực kỳ mỏng đến mặt kính sơn màu có nhiều màu hoặc phiên bản gỗ sồi trắng, hoặc mặt bàn màu trắng bilaminate. và cấu trúc có thể được sơn với bốn màu lựa chọn: trắng, vàng, aubergine hoặc một lớp phủ anodized mới.
Một phần mở rộng quan trọng của bộ sưu tập tec là sự ra đời của các phiên bản có thể mở rộng. Mặt trên bằng bilaminate màu trắng cùng với màu trắng toàn phần và màu gỗ sồi đã tẩy trắng, là đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này, có năm kích cỡ khác nhau. Cơ chế mở rộng được xây dựng trong cấu trúc rất đơn giản và chức năng: một giải pháp thực tế làm cho bảng tec phù hợp lý tưởng để sử dụng trong nhiều cài đặt và ứng dụng khác nhau.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại