Bàn giám đốc có kệ

Bàn giám đốc có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VIỆC LÀM | Bàn điều hành của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Bàn giám đốc có kệ

Nguyên vật liệu

Gỗ , thép

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2014

Jobs là một tập hợp các đồ nội thất văn phòng quản lý: bàn làm việc, bàn hội nghị và bàn họp và các đơn vị nội thất.
Bàn làm việc có khung thép chải với lớp sơn hoàn thiện bằng chì và phần chữ "T" đặc trưng. Các phiên bản Bàn làm việc và Bàn điều hành dễ dàng có cột quản lý cáp làm bằng thép với các tấm sợi gỗ mật độ trung bình bên ngoài được làm bằng gỗ Sồi chì hoặc Thuốc lá Gỗ sồi với một kết thúc đánh bóng.
Thay cho cột quản lý cáp, Bàn Chủ tịch có một tủ được làm bằng sợi gỗ mật độ trung bình được phủ veneer Sồi chì hoặc Sồi thuốc lá với lớp hoàn thiện đánh bóng và phần trên phủ mờ.
Mặt trên bằng da Pelle Frau® được làm mờ bằng một dải gỗ Sồi chì hoặc Thuốc lá. Điều này chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của mặt trên và ngăn cách khu vực làm việc với "Khu vực khách"; nó cũng có một khe để cáp điện đi ra.
“Khu vực dành cho khách” xác định khu vực của bề mặt làm việc ở phía bên kia của dải gỗ Sồi. Khu vực này được dành riêng cho khách và có sẵn được bọc bằng da Pelle Frau® từ Hệ thống màu giống như phần còn lại của mặt trên hoặc được làm bằng veneer trong mờ Gỗ sồi Chì hoặc Thuốc lá, được ghép nối với cột hoặc tủ.
Ở phía bên của cột quản lý cáp, phía trên được trang bị một cửa trượt cho phép tiếp cận với một ngăn nhỏ bên trong phía trên có chứa khay đựng bút.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại