Ghế sofa nhỏ

Ghế sofa nhỏ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TẾ BÀO 75 | Ghế sofa nhỏ của Sitland

Bộ sưu tập

TẾ BÀO

Kiểu

Ghế sofa nhỏ

Nhà thiết kế

Fiorenzo Dorigo , Massimo Dorigo, Luca Garbet

Năm sản xuất
2015

Trong số những điểm mới lạ của năm 2015, SitLand giới thiệu Cell, hệ thống ghế ngồi êm ái được thiết kế để tạo ra các khu vực chờ cá nhân hóa và các cuộc họp thân mật trong không gian mở. Phiên bản lưng cao trên thực tế, nhờ các đường "bao bọc" cho phép tạo ra âm thanh đặc biệt - bằng chứng giúp tạo ra một không gian thoải mái và riêng tư, nơi bạn có thể thư giãn hoặc làm việc một cách thoải mái.
Ngoài ghế bành và ghế sofa lưng cao, phạm vi chỗ ngồi Cell bao gồm nhiều giải pháp khác nhau: ghế sofa hai chỗ ngồi, ghế bành lưng thấp, ghế hội nghị và túi đựng "Freedom".
Tất cả bộ sưu tập Cell đều được sản xuất bằng các vật liệu sáng tạo mang lại hình dáng cho sản phẩm thoải mái, bền và có thiết kế hiện đại. Để mang lại nhiều chức năng hơn cho Cell, nó có thể được trang bị bàn xoay thanh lịch. Ở các phiên bản lưng cao, bàn xoay được lắp ráp theo cách mà người ta có thể dễ dàng đưa nó vào phần sau của ghế để tạo ra một mặt phẳng hỗ trợ hữu ích.
Bộ sưu tập chỗ ngồi này với vô số lớp hoàn thiện, bọc và các chân đế khác nhau bằng thép hoặc gỗ mang đến sự tự do cá nhân hóa các khu vực của họ bằng cách chọn các tùy chọn tốt nhất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CELL 75 | Ghế sofa nhỏ Sitland

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại